Menu ☰

Gara sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes uy tín tại Hà Nội

Hatechcar hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi khách hàng muốn sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm mà tại gara còn có đầy đủ phụ tùng chính hãng của dòng xe danh tiếng này.
mercedes

Hạng mục phụ tùng Mercedes tại Hatechcar

Cảm biến Oxy

Cảm biến ABS

Cảm biến trục cam

Cảm biến trục cơ

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát

Cảm biến lưu lượng khí nạp

Cảm biến áp suất khí nạp

Cảm biến nhiệt độ khí nạp

Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến kích nổ

Bơm nhiên liệu

Bơm cao áp

Bơm nước làm mát

Lọc dầu

Lọc gió

Lọc nhiên liệu

Van hằng nhiệt

Van tách dầu

Cao su chân máy

Má phanh

Giảm xóc

Tại sao nên sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes định kì?

Mercedes vẫn được biết đến là dòng xe hạng sang với những thiết bị, bộ phận có tính năng cao cấp nên khi lựa chọn mua xe thì thời gian đầu còn bảo hành các chủ xe sẽ thường đưa xe vào hãng để bảo dưỡng, bảo hành theo định kì.

mercedes4

Sau khi đã hết thời gian bảo hành thì lựa chọn gara sửa chữa xe Mercedes uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội là việc làm cần thiết. Đây cũng mối quan tâm hàng đầu của các chủ xe Mercedes bởi nếu không tìm được cơ sở có chất lượng, dịch vụ tốt sẽ gây mất thời gian, công sức và tiền bạc. Hơn nữa, chất lượng cũng không được đảm bảo hay cam kết phụ tùng chính hãng.

mercedes2

Bởi vậy mà việc tìm kiếm và lựa chọn được Gara sửa chữa Mercedes có uy tín trên thị trường, đảm bảo chất lượng và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng luôn là điều mà các chủ xe lưu ý.

Hatechcar – Gara sửa chữa xe Mercedes chuyên nghiệp, uy tín

Hiện tại có rất nhiều tiêu chí khác nhau để bạn có thể dựa vào và tìm kiếm cho mình một gara sửa chữa xe Mercedes phù hợp. Nhưng khi đến với Hatechcar, bạn không chỉ nhận được những dịch vụ tốt nhất, thời gian ngắn nhất với mức giá thành hợp lý nhất mà còn nhận được sự hài lòng tối đa nhất.

mercedes3

Hatechcar hiện đang cung cấp các dịch vụ dành cho xe Mercedes gồm có:– Sửa chữa, bảo dưỡng xe– Chăm sóc và làm đẹp xe– Thay thế phụ tùng xe– Kiểm tra định kỳ cho xe– Tư vấn và kiểm tra xe bằng những thiết bị chuyên dụng

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn xử lý được mọi vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và nhanh chóng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Hatechcar – Gara sửa chữa Mercedes chuyên nghiệp, có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường bạn vui lòng truy cập website hatechcar.vn hoặc gọi đến số hotline:

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc

  • Gara sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes uy tín tại Hà Nội

    Hatechcar hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi khách hàng muốn sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm mà tại gara còn có đầy đủ phụ tùng chính hãng của dòng xe danh tiếng này.

  • Sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200 tại Hatechcar

    Để đánh giá một chiếc xe ô tô tốt hay không thường dựa vào nhiều tiêu chí như sự bền bỉ của động cơ, an toàn khi vận hành, tiện nghi... Điều hòa là bộ phận quan trọng không chỉ Mercedes C200 mà còn nhiều dòng xe khác. Hatechcar xin chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200.

  • Muốn “vợ 2” điện nước sung mãn thì phải chăm lo cho bơm nước làm mát động cơ

    Một xe Mercedes C200 vừa đến với Hatechcar và than thở xe hoạt động nhiệt độ đông cơ quá cao, có tiếng ồn lạ chỗ capo, máy chạy không êm, khởi động lạch cạch. Khi nhân viên kỹ thuật mở ra kiểm tra thì hóa ra bơm nước làm mát động cơ xe đã có vấn đề “lão hóa”.

  • Hatechcar - Xưởng sửa chữa và thay lốp cho xe Mercedes

    Mặc dù thuộc dòng xe sang cao cấp nhưng Mercedes-Benz cũng có không ít lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt lốp xe là bộ phận cần được bảo dưỡng và thay thế thường xuyên do tiếp xúc trực tiếp với mặt đường gồ ghề, nhiều ổ gà...