Menu ☰

Nên mua phụ tùng Mercedes-Benz chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Phụ tùng Mercedes-Benz là bộ phận cần được bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế thường xuyên. Điều này giúp xe kéo dài tuổi thọ và đảm bảo an toàn khi vận hành. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo phụ tùng chính hãng khi thị trường có không ít hàng giả, hàng nhái.

Vì sao cần thay phụ tùng Mercedes-Benz chính hãng?

Sau một thời gian sử dụng, dưới tác động của thời tiết và nhiều yếu tố bên ngoài, một số chi tiết, bộ phận của xe có thể bị hư hỏng. Lúc này, chủ nhân xe Mercedes-Benz cần chủ động đưa xe đến các xưởng dịch vụ để kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng mới.

sieu-xe-mercedes2

Hiện nay, bên cạnh các phụ tùng ô tô chính hãng cũng có không ít phụ tùng nhái giả có thiết kế tinh vi khiến người dùng bối rối và khó phân biệt. Tuy nhiên, cần lưu ý khi thay mới phụ tùng ô tô, tuyệt đối chỉ nên sử dụng các phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz để đảm bảo an toàn và hiệu năng vận hành của xe. Dùng phụ tùng ô tô giả không chỉ khiến các bộ phận trong xe làm việc không “ăn khớp”, tăng chi phí sửa chữa do nhanh hư hỏng mà còn đe dọa đến an toàn tính mạng của chính người dùng.

Các lợi ích khi thay phụ tùng Mercedes-Benz chính hãng:

● Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đem lại sự an tâm khi vận hành xe trên mọi hành trình.

● Đảm bảo các thông số kỹ thuật, chất lượng phụ tùng xe Mercedes-Benz.

● Tăng tuổi thọ sử dụng cho xe.

● Phụ tùng chính hãng Mercedes-benz có độ bền cao nên không phát sinh các chi phí sửa chữa không cần thiết.

● Tối ưu hiệu suất vận hành, giúp xe giữ được sự đầm chắc, êm ái như ban đầu.

169429874_115546730635305_2299273730280254636_n

Nên thay phụ tùng Mercedes-Benz ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng phụ tùng ô tô như mong muốn, các tay lái nên tìm đến những đại lý chính hãng Mercedes-Benz khi có dự định kiểm tra và thay mới phụ tùng. Hatechcar là trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe từ Đức với phụ tùng chính hãng, giá cực tốt. Hatechcar sở hữu gara ô tô "xịn xò" với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Với dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn…chất lượng, đạt tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu, Hatechcar tin rằng chính là địa chỉ uy tín để các "cụ chủ xe Mẹc" lựa chọn.

2

Các loại phụ tùng xe Mercedes-Benz được bày bán tại đây đều được cam kết chất lượng chính hãng. Phụ tùng có giá cụ thể, minh bạch và có chính sách bảo hành rõ ràng, giúp khách hàng an tâm hơn sau khi mua và sử dụng.

Quy trình thay mới phụ tùng tại Hatechcar rất nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng của hãng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về từng loại phụ tùng phù hợp với mẫu xe mà bạn đang sở hữu. Nhờ đó, các tay lái có thể hiểu rõ hơn về từng bộ phận của xe và đưa ra quyết định mua dễ dàng hơn.

4

Lựa chọn và thay mới các loại phụ tùng Mercedes-Benz chính hãng không chỉ giúp bạn giữ vững giá trị của xe Mercedes-Benz mà còn là một trong những điều kiện quan trọng đảm bảo an toàn cho tất cả mọi hành khách trên xe. Nếu bạn đang muốn kiểm tra và thay phụ tùng cho chiếc xe của mình, hãy đến ngay Hatechcar – Trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe Châu Âu chuyên nghiệp.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc