Menu ☰

Những vấn đề cần lưu ý khi phục hồi sau tai nạn

Phục hồi sau tai nạn là việc cần thiết tuy nhiên nhiều "cụ chủ" vẫn lờ đi. Sự việc va chạm, tai nạn xe cộ là điều khó tránh và không mong muốn. Dưới đây, Hatechcar xin đưa ra những lưu ý quan trọng giúp "tăng tuổi thọ" cho xe sau tai nạn.
audi

Theo Hatechcar, phục hồi xe sau tai nạn là nhu cầu cấp bách. Do trong thời gian sửa chữa kèm theo các vấn đề giải quyết mâu thuẫn luật pháp hay nhu cầu tài chính liên quan đến việc xe hư hỏng.

Bên cạnh đó, trong trường hợp có bảo hiểm chi trả cũng không chắc chắn xe trở lại như cũ được. Phục hồi xe là điều cần quan tâm sau khi xảy ra va chạm. Ngoài việc kiểm tra sức khỏe, giải quyết các vấn đề pháp lý cũng không ai mong muốn chiếc xe của mình trở nên méo mó, kính vỡ...

Để chiếc xe trở lại nguyên vẹn cần trải qua một quá trình đòi hỏi thợ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, một đơn vị có đầy đủ phụ tùng thay thế cũng như chất lượng nhất. Hatechcar xin điểm lại các vấn đề mà các "cụ chủ" cần lưu ý như sau:

Tìm đúng thợ, nhờ đúng thầy

Một thợ sửa chữa dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo và có kiến thức về bộ phận cần thay thế chưa bao giờ dễ tìm kiếm. Mỗi một chi tiết trên xe có kỹ thuật sửa chữa, phục hồi riêng. Nếu không nắm được các thông số kỹ thuật sẽ gây khó khăn trong suốt quá trình cũng như mất thời gian.

gl320-2

Sau tai nạn, bạn cần tìm kiếm thợ lành nghề để được xem xét chiếc xe toàn vẹn. Có không ít gara sửa chữa kết hợp bảo dưỡng các bộ phận của xe như kính, cửa, cản va... Tại Hatechcar, mỗi thợ kỹ thuật đều phải nắm bắt đủ thông số để thay thế cho bộ phận hư hỏng trên xe. Do đó bạn hãy hoàn toàn an tâm khi đến với chúng tôi.

dai-tu-dieu-hoa-2

Trang bị phụ tùng tốt

Phụ tùng xe không chỉ là bộ phận quan trọng mà còn là trang thiết bị cần thiết mà thợ sửa chữa nào cũng cần. Tùy vào xuất xứ mà những bộ phận thay thế sẽ có giá khác nhau. Tất nhiên phụ tùng chính hãng luôn là tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Ngược lại, phụ tùng thay thế giá rẻ chưa bao giờ là lựa chọn tốt. Do những bộ phận này rất nhanh chóng bị hỏng, gãy hoặc rò rỉ.

audi4

Ngoài ra, sự không đồng bộ giữa các bộ phận xe sẽ khiến xe nhanh chóng xuống cấp dẫn đến suy giảm tuổi thọ sử dụng. Không chỉ vậy mà còn khiến bạn mất thời gian đi bảo dưỡng nhiều hơn.

Tại Hatechcar, chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng các bộ phận thay thế chính hãng. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn phù hợp với tay nghề của thợ sửa chữa.

Kiểm tra tổng thể

Một gara sửa chữa tốt sẽ kiểm tra toàn diện chiếc xe và đảm bảo các bộ phận đã có sự liên kết tốt nhất. Họ sẽ kiểm tra hệ thống dây điện, phanh và các bộ phận cơ khí khác để đảm bảo mọi thứ đều ổn. Nói tóm lại, họ sẽ sửa chữa toàn bộ chiếc xe mà không chỉ nguyên vẻ bề ngoài.

audi6

Tai nạn ô tô không chỉ nguy hiểm, tốn tiền mà còn rất bất tiện. Vấn đề không chỉ là chi phí bạn phải chịu mà bạn còn muốn mọi thứ quay trở lại bình thường càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn đôi khi khiến chủ xe không có thời gian để đem xe đi sửa và quyết định bán chiếc xe đi với giá rẻ hoặc sửa chữa qua loa để nhanh chóng có phương tiện đi lại.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc

  • Những vấn đề cần lưu ý khi phục hồi sau tai nạn

    Phục hồi sau tai nạn là việc cần thiết tuy nhiên nhiều "cụ chủ" vẫn lờ đi. Sự việc va chạm, tai nạn xe cộ là điều khó tránh và không mong muốn. Dưới đây, Hatechcar xin đưa ra những lưu ý quan trọng giúp "tăng tuổi thọ" cho xe sau tai nạn.

  • Quy trình phục hồi sau tai nạn tại Hatechcar

    Gặp phải tai nạn trong quá trình tham gia giao thông là điều không ai mong muốn. Ngoài những thủ tục giấy tờ, bạn cần phải đi bảo dưỡng và sửa chữa xe. Tuy nhiên việc bảo dưỡng xe cần đảm bảo được nguyên vẹn y như lúc ban đầu. Hatechcar xin giới thiệu dịch vụ phục hồi xe sau tai nạn chuyên nghiệp.