Menu ☰

Chi tiết Mercedes-Benz G63 màu 'độc', nhiều người liên tưởng đến xe của Cường Đô La mới tậu

Thiết kế của VinFast VF e35 đã được công bố tại thị trường Mỹ, nơi mẫu xe này sẽ mở bán vào tháng 11 tới.
mercedes-g63

Đây là chiếc Mercedes-Benz G63 được một doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu về nước với màu ngoại thất mới và hiện là "độc bản" tại Việt Nam.

Mercedes G63 là dòng xe hơi được nhiều người biết đến với biệt danh là "ông vua" địa hình. Mẫu SUV này có thiết kế vuông vức, nam đặc trưng và vốn sinh ra để phục vụ quân đội. Đến nay, sau 42 năm xuất hiện, Mercedes G63 vẫn giữa phong cách nhà binh và được rất nhiều người "chơi xe" yêu thích.

Hầu hết, những chiếc Mercedes-Benz G63 đã về Việt Nam đều sở hữu ngoại thất đen, trắng với nguồn gốc hàng chính hãng và nhập khẩu tư nhân. Đặc biệt, hãng xe Đức mới cung cấp tùy chọn option cho khách hàng với nhiều mã màu mới, trong đó có chiếc G63 của Cường Đô La. Chiếc xe mà doanh nhân phố Núi mua tặng vợ Đàm Thu Trang là xe nhập khẩu chính hãng với mã màu China Blue (xanh nhạt).

mercedes-g63-2

Theo tin tức ô tô mới cập nhật, một doanh nghiệp tư nhân tại Hà Nội đã nhập khẩu chiếc Mercedes-Benz G63 màu xanh đậm và hiện đây cũng là chiếc xe sở hữu màu "độc" nhất Việt Nam.

Về thiết kế, Mercedes-Benz G63 thế hệ mới mang phong cách quân đội với thiết kế vuông vức, nhưng các chi tiết giờ đây đã được trau chuốt tinh tế và mềm mại hơn so với đời cũ. Các phiên bản cập nhật trong thời gian gần đây của G63 ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng hơn.

Trái ngược với thiết kế vuông vức tổng thể, phần đầu xe Mercedes-AMG G63 nổi bật bởi hệ thống đèn pha tạo hình tròn cổ điển và được sử dụng công nghệ đèn Multibeam LED hiện đại nhất của thương hiệu Đức. Đèn xe có khả năng bật/tắt tự động, điều chỉnh pha/cos khi gặp xe ngược chiều và tích hợp rửa đèn.

Trung tâm là lưới tản nhiệt kiểu Panamericana gồm các nan đặt dọc với logo "ngôi sao ba cánh" to bản ở trung tâm, logo AMG cũng xuất hiện ở đây.

Ở thân xe, phong cách vuông vức thể hiện rõ nhất trên Mercedes-Benz G63 2021, cửa xe mở theo phong cách quân đội. Xe sử dụng bộ mâm kích thước 22 inch kết hợp với mâm đa chấu AMG sơn nhám thể thao, cùm phanh sơn đỏ nổi bật. Ngoài ra, khu vực này còn có các chi tiết dập nổi, ống xả đôi 2 bên đặt ngay bệ bước chân.

mercedes-g63-3

Đuôi xe Mercedes-Benz G63 đặc trưng với lốp dự phòng treo ở cửa cốp, cụm đèn hậu được thiết kế dạng mảng, logo AMG xuất hiện ở khu vực này giúp xe trở nên nổi bật và dễ phân biệt hơn.

Vào đến khoang nội thất, vẻ sang trọng và cao cấp của mẫu ô tô mới Mercedes-Benz G63 được thể hiện ở mọi chi tiết, ngóc ngách trong xe. Mẫu G63 màu xanh đậm mới về nước này sử dụng 2 tông màu đen/đỏ tương phản nhấn mạnh phong cách thể thao và nhiều chi tiết carbon xuất hiện giúp xe nổi bật hơn.

mercedes-g63-4

Ghế ngồi của Mercedes-Benz G63 2021 sử dụng loại da Nappa cao cấp, ghế trước chỉnh điện đa hướng, nhớ 3 vị trí. Trong khi đó, hàng ghế sau của xe tích hợp bệ tỳ tay trung tâm kiêm hộc để cốc tiện lợi.

mercedes-g63-5

Vô-lăng dạng D-Cut 3 chấu vẫn là thiết kế quen thuộc của với chất liệu bọc da và ốp carbon, logo AMG xuất hiện ở đáy. Những phím chức năng dạng cảm ứng, nút bấm xuất hiện đầy đủ trên vô-lăng như đàm thoại rảnh tay, ga tự động thích ứng, điều chỉnh âm lượng... cùng với đó là lẫy chuyển số phía sau. Cụm đồng hồ điện tử 12,3 inch phía sau có thể thay đổi khả năng hiển thị theo chế độ lái và hoặc người dùng tùy chỉnh theo ý muốn.

mercedes-g63-6

Hệ thống giải trí của Mercedes G63 "độc bản" này là màn hình trung tâm 12,3 inch cỡ lớn cùng dàn âm thanh 16 loa Burmester cao cấp.

"Trái tim" xe Mercedes-AMG G63 là khối động cơ tăng áp kép V8, dung tích 4.0 lít tạo ra công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Cũng giống như nhiều mẫu xe "anh em" khác, G63 sử dụng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc