Menu ☰

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Phantom Oribe độc bản đỉnh cao của tỷ phú Nhật Bản

Rolls-Royce Phantom Oribe là bản độ "độc nhất vô nhị" kế tiếp được thương hiệu Anh Quốc thực hiện cho các đại gia toàn cầu.
1

Được đặt hàng bởi tỉ phú đam mê sưu tầm nghệ thuật là Yusaku Maezawa tới từ Nhật Bản, Rolls-Royce Phantom Oribe được hãng đồng phát triển với thương hiệu thời trang danh tiếng Hermes. Niềm cảm hứng của Maezawa đề cập với Rolls-Royce lấy từ "bộ sưu tập gốm cổ Nhật Bản đẳng cấp thế giới" mà ông sở hữu.

2
3

Sở hữu độ sang trọng không kém xứng danh chuyên cơ mặt đất, Rolls-Royce Phantom Oribe chọn cho mình ngoại thất 2 tông màu xanh lá và kem giống đồ gốm Oribe cổ, trong đó màu xanh lá sử dụng là loại độc quyền hoàn toàn mới có tên Gribe Green. Rolls-Royce cũng ưu ái tô điểm lại chuyên cơ riêng của vị tỉ phú Nhật Bản bằng màu sơn này.

4

Cabin chiếc sedan siêu sang tiếp tục sử dụng 2 tông màu trên nhưng với sắc thái khác, cụ thể là Seashell White và Hermes Enea Green. Toàn bộ các bề mặt mềm sờ được trên xe đều sử dụng một trong 2 màu chủ đạo này, tô điểm bởi chỉ khâu tay trên tựa đầu hay lưng ghế được Hermes thực hiện thủ công.

5
6
7

Khung gỗ cho dàn loa được chế tác từ gỗ óc chó hoàng gia, tương tự là khu vực cụm điều khiển trung tâm cả trước và sau, vải Canvas Hermes Toile H xuất hiện trên tay vịn, cụm điều khiển và trần xe. Như thường lệ tủ làm mát champagne và khoang chứa bộ ly cao cấp riêng cũng có mặt, cùng với đó là thảm trải sàn làm từ len cừu. Cuối cùng, tâm điểm cabin là một biểu tượng hình ngựa Hermes chế tác thủ công đóng trong khung kính.

8

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc