Menu ☰

Điểm danh những chiếc xế hộp màu hường tiền tỷ của mỹ nhân Việt

Những người đẹp Việt không những có niềm đam mê với xe sang mà còn có chung một sở thích đặc biệt với những màu hồng nổi bật mỗi khi xuống phố.

1. Thanh Thảo

porche-718-2

Ca sĩ Thanh Thảo nổi tiếng với tài năng và gương mặt xinh như búp bê. Trước khi sang Mỹ định cư, "búp bê" sở hữu nhiều xế hộp sang, trong đó có chiếc xe tông hồng chủ đạo. Đây là dòng xe đậm chất thể thao được thiết kế 2 cửa với hai chỗ ngồi có giá dao động từ 3 -7 tỷ đồng.

Chiếc Porsche 718 đậm chất thể thao Coupe thiết kế hai cửa với hai chỗ ngồi rất mới, cùng với những đường nét thể thao mạnh mẽ những vẫn mang chút mềm mại. Mẫu xe có kích thước tổng thể là 4.379 x 1.801 x 1.295 mm (dài x rộng x cao), trọng lượng chỉ khoảng 1.365 kg.

porche-718

2. MC Sam

Diễn viên, MC xinh đẹp và đa năng dù sở hữu nhiều xe sang nhưng Sam rất yêu thích chiếc BMW i8 với lớp decal màu hồng nhám, cô từng xuất hiện cùng "xế cưng" trong sự kiện khai trương thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

bmw-i8

Đây là mẫu BMW i8, có thiết kế bắt mắt và sang trọng. Mẫu xe Đức chỉ có màu trắng, xám, bạc. Vì vậy để có được màu hồng nữ tính này Sam đã phải chi khoảng 15-20 triệu để dán toàn bộ decal xe.

Chiếc xe có giá mua mới khoảng 7,5 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ tăng áp kép dung tích 1,5 lít, 3 xy-lanh, công suất 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, kết hợp động cơ điện 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, cho tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

3. Hoa Hậu Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương từ khi định cư ở nước ngoài thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh đồ hiệu, xe sang, cho thấy cuộc sống sang chảnh. Vừa qua, nàng hậu tiếp tục thêm vào bộ sưu tập xế hộp siêu xe bạc tỷ vô cùng sang chảnh, thời thượng - Fisker Karma. Mẫu xe thể thao hạng sang chạy điện và xăng có giá khoảng 105.000 USD (gần 2,5 tỷ đồng).

fisker-karma

Karma sử dụng hệ thống pin Li-ion kết hợp động cơ phun xăng trực tiếp 2.0 công suất 260 mã lực với 4 xi-lanh. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 6,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Chiếc xe thường xuyên được người đẹp sử dụng để đi dạo phố và tham gia các sự kiện ở Mỹ cùng bạn bè và đồng nghiệp.

fisker-karma-2

Hơn một năm qua, Phạm Hương gần như không hoạt động tại thị trường giải trí Việt Nam. Cô sang Mỹ sống, sinh con và tập trung vào lĩnh vực người mẫu, kinh doanh.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc