Menu ☰

Lexus ES 2022 ra mắt: Bổ sung phiên bản, trang bị mới đấu Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series khi về nước

Lexus ES có thể không sang bằng LS, không thể thao như IS nhưng lại là dòng tên cân bằng, ổn định nhất đội hình hãng xe Nhật.

Phiên bản cập nhật Lexus ES 2022 mang đến những thay đổi không quá lớn nhưng cần thiết dành cho mẫu sedan hạng sang best-seller của hãng. Khởi động với ngoại thất, Lexus ES trang bị tản nhiệt mới "nhấn mạnh thiết kế trang nhã" với các thanh dọc mang kết cấu hình chữ L hướng về phía logo trung tâm.

2022-lexus-es-

2 bên tản nhiệt cũng là cụm đèn pha LED mới vô cùng sắc nhọn. Lexus cho biết các tông màu ngoại thất chủ đạo trên ES có nâng cấp một chút trên các bản bạc và xám, các tùy chọn còn lại giữ nguyên. Các thay đổi bên ngoài còn lại bao gồm mâm 17 inch mặc định với đuôi chấu dày hơn được xếp theo hình chữ V để tăng cảm giác thể thao, có thể nâng cấp lên loại 18 inch hoặc bản F Sport trang bị mâm 19 inch độc quyền.

2022-lexus-es-3

Chuyển vào nội thất, Lexus ES mặc định trang bị màn cảm ứng trung tâm 8 inch (có thể thay bằng 12,3 inch), qua đó giúp series này không còn lạc hậu so với các đối thủ khi xưa kia Lexus không mặn mà với loại màn hình này (kết cấu dùng thuần túy mình touchpad điều khiển được mình họ áp dụng vẫn đã và đang bị chỉ trích dữ dội).

2022-lexus-es-2

Các tùy chọn động cơ trên Lexus ES 2022 giữ nguyên toàn bộ, tuy nhiên hãng cũng có bổ sung cấu hình ES 300h F Sport hoàn toàn mới với hệ thống truyền động hybrid cho công suất 215 mã lực. Ngoài ra, bản ES 350 F Sport được trang bị thêm gói Dynamic Handling bổ sung chế độ lái thể thao Sport+ và chế độ tùy biến Custom cũng như phuộc thích ứng thông minh. Hệ thống phanh và treo trên toàn bộ đội hình Lexus ES cũng đã được nâng cấp theo chuẩn thời đại mới.

2022-lexus-es-4

Dàn công nghệ an toàn trên Lexus ES 2022 vẫn đầy đủ như xưa, một số tính năng trong đó được nâng cấp chẳng hạn Cruise Control có thể tự tùy chỉnh tốc độ thông minh để chuyển làn/bám đuôi xe trước hay Hỗ trợ giữ làn chính xác hơn. Một số công nghệ được bổ sung bao gồm Hỗ trợ vào cua, Hỗ trợ đánh lái khẩn cấp và Hỗ trợ giảm tốc tự động khi vào cua.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc