Menu ☰

Ra mắt Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition - Mẫu RR đỉnh nhất, giá quy đổi từ 4,4 tỷ đồng

Phiên bản Ultimate Edition tô điểm thêm cho dàn trang bị vốn đã sang chảnh hàng đầu trên Range Rover SVAutobiography.
range-rover

Vị trí đỉnh cao đội hình Range Rover vừa chính thức đổi chủ sang Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition với giá khởi điểm 187.900 USD cho bản thường và 218.500 USD cho bản kéo dài.

range-rover3

Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition mặc định sử dụng tông xanh lá đậm mang tên Orchard Green làm chủ đạo ngoại thất trong khi trần xe, các cột bên và nắp gương tạo màu tương phản khi được sơn đen toàn diện. Một số chi tiết nhỏ sử dụng màu đồng để tạo điểm nhấn chẳng hạn logo Range Rover hay huy hiệu đặc biệt của phiên bản này. Mâm xe có thể đổi sang loại 22 inch đúc tông xám bóng hoặc trắng.

range-rover4

Nội thất Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition sử dụng da bọc màu nâu cổ điển (có thể nâng cấp lên da tấm từ Poltrona Frau) và ốp sợi carbon màu đồng. Hành khách ngồi ghế sau được chăm chút hơn cả với ghế đơn cao cấp có không gian để chân lên tới gần 1,2 mét đồng thời tích hợp chức năng sưởi, mát xa đá nóng và làm mát.

range-rover2

Cụm điều khiển trung tâm giữa 2 ghế sau có đồng hồ Zenith riêng, khoang làm lạnh đồ uống và khay bàn gập gọn.

Range Rover thế hệ hiện tại đang tiến tới những ngày cuối cùng của vòng đời với thế hệ mới đã bắt đầu đi vào chạy thử công khai. Thiết kế xe, dựa trên bản thử nghiệm, có thể nói không thay đổi nhiều về ngoại thất nhưng cabin hứa hẹn sẽ được nâng cấp đáng kể về công nghệ kết nối và tiện nghi với bảng đồng hồ cùng màn hình trung tâm kích cỡ lớn hơn là điều chắc chắn.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc