Menu ☰

Thuê xe BMW đi cướp ngân hàng rồi dùng tiền cướp được mua xe BMW

Kết cục của sự việc hy hữu này là Eric Dion Warren có khả năng phải ngồi tù 20 năm.

Theo văn bản chính thức được đưa ra từ phía tòa án, Eric Dion Warren 50 tuổi đã cướp ngân hàng bằng súng ngắn trước khi cầm lái xe BMW bỏ chạy khỏi hiện trường sau khi thành công.

Chi tiết đáng chú ý ở đây là chiếc xe BMW sử dụng để phạm tội là xe thuê chính hãng (với biển số hoàn toàn không được che chắn dù được dùng để đi cướp ngân hàng) và ở thời điểm phạm tội, Eric đang trong quá trình thương thảo mua một chiếc BMW khác – cả 2 đều đến chung từ 1 đại lý.

bmw

Sau khi cướp ngân hàng 15 phút, Eric lái xe tới đại lý BMW và dùng chính tiền cướp ngân hàng để mua xe mới theo văn bản nói trên.

Không may cho fan cuồng của BMW này là niềm vui của ông không kéo dài lâu khi trong số tiền được Eric sử dụng có một số thuộc series giúp cảnh sát truy dấu dễ dàng.

Bên cạnh đó, phía ngân hàng sau khi tra soát camera an ninh và tìm kiếm biển số xe đã nhanh chóng liên hệ với đại lý để thông báo về hành vị phạm pháp trước đó khiến vụ mua xe đổ bể, đồng thời cảnh sát cũng nhanh chóng có mặt tại đại lý.

Rất nhanh chóng, Eric bị cảnh sát bắt giữ và hiện phải đối mặt với bản án 20 năm tù vì tội danh cướp ngân hàng có vũ trang.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc