Menu ☰

Kinh nghiệm bảo dưỡng Mercedes đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất

Cuộc sống hối hả và công việc bộn bề không cho phép bạn có thời gian để đem xe đến các Trung tâm bảo dưỡng Mercedes! Bạn lo lắng xế yêu lâu ngày không được chăm sóc kỹ lưỡng sẽ dễ xảy ra trục trặc? Đừng quá lo lắng, vì những gì Hatech chuẩn bị bật mí sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Bảo dưỡng ô tô là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của bạn, của người khác cũng như tuổi thọ và giá trị của xe. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Hatech về kinh nghiệm trong việc chăm sóc và bảo dưỡng ô tô mà mọi người nên biết và thực hiện nhé:

- Trước và sau mỗi chuyến đi nên kiểm tra lốp xe thường xuyên: Khi di chuyển lâu, lốp xe sẽ phải chịu ma sát rất lớn với mặt đường, dễ làm lốp xe bị mòn, bị biến dạng hoặc thậm chí còn bị "xịt" hay bị "căng" do áp suất lốp thay đổi đột ngột.

Lop-xe-Mercedes-bi-xep

Hãy sử dụng thiết bị đo áp suất lốp chuyên dụng trong bảo dưỡng Mercedes để kịp thời phát hiện ra vấn đề của lốp xe, tránh tình huống lốp bị hỏng khi xe đang lưu thông trên đường.

- Kiểm tra xem hệ thống đèn xe còn hoạt động tốt hay không: Nếu thấy đèn không sáng, hoặc sáng không rõ (đặc biệt chú ý đến đèn pha và đèn hậu) thì nên nhanh chóng thay mới để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

den-xe

Hệ thống đèn của xe đã gặp lỗi nên không thể sáng được.

- Vệ sinh ô tô sạch sẽ: Giữ cho cả bên trong và bên ngoài luôn sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn gây ra ẩm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe của người ngồi trên xe cũng như đảm bảo tính thẩm mĩ của xế yêu.

Cách-lau-kính-ô-tô-sáng-bóng

Chỉ được phép sử dụng vật dụng chuyên dụng được tin dùng cho ô tô để vệ sinh, làm sạch xe.

- Kiểm tra các bộ phận, dung dịch trên xe có ở mức an toàn hay không: Một chi tiết rất nhỏ xảy ra vấn đề thôi cũng có thể gây ảnh hưởng đến các bộ phận liên quan xung quanh. Vậy nên không được phép chủ quan, phải thường xuyên kiểm tra kỹ từng bộ phận, từng loại dung dịch của xe để nhanh chóng sửa chữa và bổ sung.

thay-dau-cho-oto

Sau một thời gian sử dụng, các bộ phận trên xe rất dễ hao mòn, gỉ sét; các dung dịch trên xe rất dễ bị thất thoát, cạn kiệt.

Trên đây là những kinh nghiệm tự chăm sóc Mercedes đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian, các bạn có thể tham khảo để có thể bảo dưỡng xế yêu theo cách tốt nhất và an toàn nhất.

Nếu gặp khó khăn về Mercedes, hãy liên hệ với chúng tôi: Hatech Auto Service chăm sóc xe đến từng chi tiết kỹ thuật rất nhỏ để đảm bảo xe vận hành an toàn, bền bỉ.

Bảo dưỡng, sửa chữa xe Mercedes tại Hà Nội - Khách hàng cần tư vấn hãy liên hệ: Số 124 Trịnh Văn Bô, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phone: 0983 299 799 - 0828 116 119

* Email: [email protected].

❤ Website: http://hatechcar.vn/

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc