Menu ☰

Porsche Cayenne 2022 một lần nữa lộ diện, cụm đèn pha và cần số gây chú ý

Cabin Porsche Cayenne mới đã xuất hiện một vài chi tiết giống 911.

Hồi tháng 2 năm nay Porsche đã bắt đầu đi vào thử nghiệm Cayenne facelift dự kiến ra mắt ngay trong vài tháng tới. Tới giữa tháng 4 này, phiên bản cập nhật của chiếc SUV sang Đức tiếp tục xuất hiện gần tổng hành dinh Porsche để chạy thử với nhiều điểm nhấn quan sát được hơn nữa.

Porsche Cayenne 2022-3

Đầu tiên, đầu xe sở hữu cụm đèn pha khá lạ mà Porsche dùng tấm dán để ẩn đi thiết kế hoàn chỉnh. Cản trước chắc chắn đã qua chỉnh sửa và cả nắp ca pô phía trên cũng có khác một chút. Đuôi xe ở lần chạy thử này không được che chắn khi Porsche dùng tạm toàn bộ thiết kế hiện tại, tuy nhiên bản chạy thử hồi tháng 2 sử dụng đèn hậu tạm thời, đồng thời toàn bộ khu vực này khi đó được che kín.

Porsche Cayenne 2022

Nội thất Porsche Cayenne facelift cũng lần đầu xuất hiện trước ống kính máy quay với cụm điều khiển trung tâm mới sử dụng cần chuyển số giống 911 (được ẩn trong một hộp nhựa đen).

Porsche Cayenne 2022-4

Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, hệ thống truyền động của các phiên bản Porsche Cayenne hiện hành có lẽ sẽ không đổi. Phiên bản mạnh nhất của Porsche Cayenne hiện tại là Turbo S-E-Hybrid sử dụng song song động cơ xăng và mô tơ điện cho tổng công suất 670 mã lực. Xe sẽ ra mắt khách hàng toàn cầu vào dịp cuối năm 2021 này.

Porsche Cayenne 2022-2

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc