Menu ☰

Sửa chữa xe Mercedes - Thay lốp xe Mercedes chuyên nghiệp

Mercedes là một trong những dòng xe hạng sang với các chi tiết cao cấp. Tuy nhiên, lốp xe cũng là một trong những chi tiết thường gặp lỗi. Việc sửa chữa xe Mercedes thay lốp như thế nào hãy cùng Hatech tìm hiểu nhé!

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần thay lốp xe ngay

1

1. Nếu bề mặt lốp mòn đến bằng với độ cao của gờ bên trong tức là lốp cần được thay mới. Bạn có thể quan sát vào gờ nằm sâu trong rãnh lốp. Đó cũng là điểm mà nhà sản xuất đã đánh dấu để người đi xe có thể dễ dàng quan sát.

2. Nếu dòng chữa in trên bề mặt lốp bị mờ bạn không còn nhìn thấy rõ nữa thì đây cũng chính là dấu hiệu bạn cần thay thế lốp mới.

3. Nếu mặt lốp có các dấu hiệu bong tróc, phồng, rạn nứt, đường vằn, bị tách – bị nhăn… thì cũng cần thay lốp ngay. Bởi những dấu hiệu này sẽ dẫn đến lốp bị nổ giữa đường, gây nguy hiểm rất cao.

4. Khi bị thủng lốp đa số cá chủ xe sẽ chọn cách vá để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nếu lốp bị thủng với lỗ có đường kính lớn hơn 5mm, dù có vá được cũng không đảm bảo an toàn cũng như chất lượng lốp xe. Do đó nên cân nhắc thay lốp mới khi có những dấu hiệu này.

5. Tanh lốp là phần mép tiếp xúc với mâm xe, nếu tanh lốp bị lòi ra hay bị biến dạng thì khí sẽ bị rò rỉ ra ngoài. Còn van lốp giúp giữ áp suất lốp, ngăn hơi ẩm xâm nhập, nếu van bị hư thì khí trong lốp cũng sẽ rò rỉ. Một trong những dấu hiệu để bạn đưa xe đi thay lốp xe ngay lập tức.

Sửa chữa xe Mercedes thay lốp tại Hatech

Hatech chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Chúng tôi chắc chắn đưa ra những chẩn đoán nhanh nhất, chính xác nhất về tình hình "bệnh" của xe. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ Hatech sẽ đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu nhất để đảm bảo xe của bạn như ban đầu.

2

Chỉ cần bắt đúng bệnh và chữa bệnh đúng quy trình khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sửa chữa. Hơn nữa, Hatech luôn nâng cao chất lượng dịch vụ đem đến sự chuyên nghiệp và chu đáo giúp khách hàng yên tâm, hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Đến với Hatech quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ sửa chữa 24/24. Chúng tôi chuyên bảo dưỡng, sửa chữa xe Mercedes từ các dòng xe Mercedes hiện có. Chăm sóc xe từ A-Z tân trang các loại xe như mới.

Chúng tôi cam kết cung cấp các thiết bị xe chính hãng và dịch vụ chất lượng cao. Đội ngũ Hatech làm việc luôn đặt mục tiêu vì sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Bằng kinh nghiệm và dịch vụ chất lượng cao, Hatech luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc