Menu ☰

Phụ tùng Mercedes chính hãng

Mercedes- Benz là hãng xe sang được ưa chuộng nhất hiện nay. Thay thế phụ tùng Mercedes giúp xe vận hành an toàn tuyệt đối và đảm bảo tuổi thọ cao. Vậy, phụ tùng Mercedes chính hãng được bán ở đâu ?

Khi nào nên thay thế phụ tùng xe Mercedes?

Sau một thời gian dài sử dụng, các bộ phận của xe trở nên cũ kỹ, xuống cấp, trầy xước, thậm chí hư hỏng nặng bởi các tác động bên ngoài như ngoại lực, thời tiết, hóa chất,... khiến xe giảm chất lượng và tuổi thọ sử dụng. Việc này có thể gây nên những trục trặc hoặc sự cố nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Lúc này, tài xế nên đưa xế yêu của mình đến các xưởng dịch vụ uy tín để kiểm tra, phát hiện và sửa chữa, thay thế kịp thời các bộ phận hư hỏng, đảm bảo an toàn cho người và xe khi di chuyển trên đường.

phutungmercedeschinhhang1

Tại sao nên sử dụng phụ tùng Mercedes chính hãng?

Cùng với sự nổi tiếng của hãng xe Mercedes, ngày nay trên thị trường tràn lan các phụ tùng ô tô giả, nhái, kém chất lượng khó phân biệt khiến chủ xe bối rối, lo lắng. Không khó để tìm kiếm các phụ tùng Mercedes giá rẻ trôi nổi ngoài chợ đen, nhưng chất lượng không ai đảm bảo được. Nếu bị lôi cuốn bởi giá cả “phải chăng”  và lời chào mời ngon ngọt của người bán mà cả tin, nhắm mắt đưa chân sử dụng những phụ tùng không rõ nguồn gốc, xuất xứ; nhái hàng thật tinh vi, xảo quyệt thì xế yêu của bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, nguy cơ tiềm ẩn vô cùng nguy hiểm. 

Phụ tùng ô tô giả khiến bộ phận xe làm việc không ăn khớp, dễ hỏng hóc, tăng chi phí sửa chữa. Do đó, việc kiếm tìm cho mình địa chỉ phân phối, thay thế phụ tùng Mercedes chính hãng là vô cùng quan trọng, đem lại nhiều lợi ích:

Tăng tuổi thọ sử dụng cho MercedesĐảm bảo chất lượng phụ tùng, thông số kỹ thuật Hàng chính hãng có độ bền cao, hạn chế chi phí sửa chữa phát sinh không cần thiếtXuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo xe vận hành êm ái trên mọi nẻo đườngHiệu suất vận hành tối ưu, xe giữ được sự chắc chắn như lúc mới muaĐảm bảo an toàn và tính mạng người lái xe

phutungmercedeschinhhang2

Thay thế phụ tùng Mercedes chính hãng ở đâu?

Để chất lượng như mong muốn và đảm bảo an toàn khi vận hành, các tay lái nên tham khảo các đại lý Mercedes chính hãng khi có dự định thay thế phụ tùng ô tô. Các đại lý phân phối phụ tùng Mercedes nhập khẩu từ Đức sẽ tư vấn nhiệt tình, kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, thời hạn bảo hành phụ tùng cho bạn. Và Hatech Auto Service là một trong những nhà phân phối Ủy quyền của Mercedes- Benz tại Việt Nam. 

* Chất lượng cao: Là nơi cung cấp hàng đầu dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng các dòng xe Châu Âu tiên phong tại Hà Nội.

* Kinh nghiệm lâu năm: Đội ngũ kỹ sư KTV hơn 15 năm kinh nghiệm tại các hãng xe uy tín lớn, tiên phong trong cung ứng dịch vụ cho loại xe từ thông dụng đến cao cấp.

* Uy tín hàng đầu: Cam kết sử dụng phụ tùng chính hãng, đảm bảo lợi ích khách hàng.

* Giải pháp đồng bộ Edit tiên tiến: Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để chẩn đoán lỗi với các quy trình hiện đại gồm 7 bước chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng, hứa hẹn các trải nghiệm tốt nhất.

phutungmercedeschinhhang3

Như vậy, để thay thế phụ tùng Mercedes chính hãng, đảm bảo cho xế sang của mình có tuổi thọ bền lâu, chất lượng vận hành êm ái và an toàn, hãy đến Hatech Auto Service để có trải nghiệm dịch vụ tin cậy. 

Hatech Car tự hào là GARA SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG MERCEDES UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc