Menu ☰

Bán phụ tùng Mercedes uy tín

Theo thời gian, dưới tác nhân có hại bên ngoài, các bộ phận xe dần xuống cấp, giảm tuổi thọ và hư hỏng nặng nề. Nếu không sửa chữa kịp thời rất dễ xảy ra sự cố. Bài viết này sẽ giới thiệu địa chỉ cung cấp phụ tùng Mercedes uy tín cho các tín đồ xe sang.
banphutungmercedes1

Lúc nào cần thay thế phụ tùng Mercedes?

Xe ô tô khi xuống cấp trầm trọng có thể dễ dàng nhận diện bằng mắt thường ở các bộ phận bao bọc bên ngoài. Tuy nhiên có những động cơ bên trong khi bị hỏng rất khó có thể phát hiện, đến khi xảy ra sự cố thì chủ xe mới nhận ra. Do đó, việc kiểm tra xe ô tô định kỳ để thay thế phụ tùng là việc rất quan trọng để giảm thiểu thiệt hại về người và của. 

Dưới đây là những dấu hiệu bạn cần lưu ý khi xe đang gặp vấn đề:

* Xe chạy không êm ái, bị rung, giật khi di chuyển

* Phát hiện động cơ có tiếng ồn, âm thanh lạ

* Công suất xe yếu, không ổn định, khi vận hành động cơ ì ạch

* Vô lăng bị lệch, mất cảm giác lái, khó khăn khi điều khiển xe

* Xe nổi đèn hiệu báo check trên taplo

* Các chất lỏng trong xe như xăng, dầu nhớt bị rò rỉ ra ngoài

* Khi gặp một trong các dấu hiệu trên, đã đến lúc chiếc Mercedes của bạn cần được thay thế phụ tùng mới.

banphutungmercedes2

Tại sao nên tìm địa chỉ bán phụ tùng Mercedes uy tín?

Hiện nay trên thị trường không thiếu các địa chỉ cung cấp, sửa chữa phụ tùng Mercedes. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng sẽ thay thế cho bạn các phụ tùng chất lượng và uy tín. Bởi lẽ Mercedes là hãng xe sang, dĩ nhiên phụ tùng cũng rất đắt đỏ. Vì trục lợi mà các gian thương sẵn sàng bán phụ tùng giả, nhái, kém chất lượng có giá thành bằng 1/10 hàng chính hãng, xuất xứ Trung Quốc, được thiết kế tinh vi từ mẫu mã, bao bì đến tem nhãn, rất khó để nhận diện. 

Nếu không thận trọng, kỹ càng trong khâu chọn lựa cơ sở bán phụ tùng Mercedes đáng tin cậy, rất có thể bạn sẽ tiền mất tật mang, chiếc xế sẽ bị giảm giá trị, các bộ phận không tương xứng phát sinh thêm vấn đề hư hại, gây nguy hiểm cho quá trình tham gia giao thông.

Các địa chỉ thay thế phụ tùng Mercedes chính hãng sẽ tư vấn nhiệt tình, kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, thời hạn bảo hành phụ tùng cho bạn. Và Hatech Auto Service là một trong những nhà phân phối Ủy quyền của Mercedes- Benz tại Việt Nam. 

banphutungmercedes3

Nơi bán phụ tùng Mercedes đáng tin cậy

Mercedes- Benz là một hãng xe sang toàn cầu với giá thành “không phải dạng vừa”, do đó không một chủ xe nào muốn chiếc xế xịn của mình bị thay thế phụ tùng “dỏm”. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thì giờ để nghiên cứu kỹ lưỡng cơ sở uy tín để bảo dưỡng cho chiếc Mercedes của mình khi nó gặp vấn đề, trục trặc về động cơ. 

Nếu vậy, thì Hatech Auto Service sẽ là lựa chọn đúng đắn và sáng suốt để bạn gửi gắm chiếc xế yêu của mình. Hatech Auto Service là bán phụ tùng Mercedes- dòng xe Châu Âu tiên phong tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên hơn 15 năm kinh nghiệm tại các hãng xe uy tín lớn, tiên phong trong cung ứng dịch vụ cho loại xe từ thông dụng đến cao cấp, chúng tôi cam kết chiếc Mercedes của bạn sẽ được thay thế phụ tùng 100% nhập khẩu từ Đức. 

Đặc biệt, bảng giá bảo dưỡng, thay thế phụ tùng tại Hatech Auto Service đều được niêm yết minh bạch, rõ ràng, không phát sinh khoản phí bất thường. Khi mang xe đến, nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn, tư vấn các hạng mục thay thế phụ tùng cần thiết.

Hatech Car tự hào là GARA SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG MERCEDES UY TÍN TẠI HÀ NỘI 

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc