Menu ☰

Kính trước xe Mercedes C200 giá bao nhiêu ?

Kính trước xe ô tô bảo vệ người lái khỏi các tác nhân bên ngoài gây hại như tia cực tím, bụi bẩn, mưa gió,... Tuy cấu tạo đơn giản, nhưng kính trước ô tô góp phần hoàn thiện kết cấu xe, có đặc tính thẩm mỹ cao. Vậy hiện nay kính trước xe Mercedes C200 giá bao nhiêu?

Đặc điểm kính trước xe Mercedes C200

Kính trước xe Mercedes C200 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô Mercedes. Kính trước xe Mercedes C200 được sản xuất bằng cách ngâm trong bể muối 400 độ C, bao gồm hai lớp: bên ngoài là lớp thủy tinh chịu lực, lớp giữa là nhựa PVB ( polyvinyl butyral) được ép chặt vào tấm kính dưới áp suất và nhiệt độ cao, hấp thụ lực tốt. Nguyên lý này cũng được ứng dụng để tạo nên những tấm kính dày trên những chiếc xe chống đạn. Kính trước xe có các đặc điểm sau:

* Tính thẩm mỹ cao, sơn phủ lớp chống mờ, trầy xước kính

* Khả năng chống chịu lực va đập mạnh, chịu nhiệt tốt

* Nhiều lớp chống nóng, chống ồn Mặt kính sáng bóng, đảm bảo tầm quan sát ở mức cao nhất

* Lắp ráp chuẩn chỉnh từng chi tiết.

Tại sao nên lắp kính trước chất lượng cho xe Mercedes C200 của bạn ?

Kính trước xe là lớp lá chắn vững chắc bảo vệ sự an toàn của bạn khỏi các tác nhân ngoại hiện như chống lại 95% tia UV, mưa gió, băng tuyết, tránh được các dị vật nguy hiểm khi di chuyển với tốc độ cao.

Ngoài ra, một lớp kính trước chất lượng sẽ mang hiệu quả tuyệt đối khi bung túi khí kịp thời trong các tai nạn bất ngờ, đảm bảo tính mạng của người trong xe. Khi gặp va chạm, các túi khí sẽ bung từ phía vô lăng và bảng điều khiển taplo. Các túi khí phụ nằm ở hai bên sẽ bung ở vị trí kính chắn gió. Do đó một tấm kính trước tốt sẽ cố định một bộ khung hoàn hảo, không gây vỡ kính vì lực mạnh. Hơn nữa, với độ trong suốt không tì vết, kính trước xe Mercedes C200 giúp cho tầm quan sát của tài xế ở mức cao trong quá trình tham gia giao thông.

Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia, kính trước xe Mercedes C200 hiện nay không thể dễ dàng bị phá vỡ bởi các dụng cụ phá kính hiện có trên thị trường. Và nó còn giảm thiểu nguy cơ tài xế bị văng ra khỏi xe khi xảy ra va chạm mạnh. Kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 7 đến 10 lần so với các loại kính thông thường.

KinhtruocxeMerc200giabaonhieu3

Kính trước xe Mercedes C200 giá bao nhiêu ?

Trên thị trường có rất nhiều loại kính trước cho xe Mercedes C200 với chất lượng và giá thành khác nhau. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng kính trước cho xế yêu của mình, bạn nên tìm kiếm đúng dòng, chủng loại kính để thay thế. Trước tiên, bạn cần tìm kiếm dòng xe Mercedes đang sử dụng qua mã số khung xe VIN. Sau đó liên hệ với cửa hàng để thông báo dòng xe. Cửa hàng phụ tùng ô tô sẽ tư vấn loại kính phù hợp với chiếc xế Mercedes C200 của bạn. Sau khi đã mua được kính trước, bạn có thể đem xe đến gara để thợ máy chuyên nghiệp tiến hành lắp ráp. Với mỗi dòng xe mà kính trước ô tô sẽ có mức giá phù hợp, và tất nhiên sẽ còn phù thuộc với mỗi dòng kính mà bạn chọn lựa.

 Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng, giúp bạn chọn ra được loại kính trước có chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí nhất và phù hợp với chiếc Mercedes C200 của bạn nhé!

Hatechcar tự hào là GARA SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG MERCEDES UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc