Menu ☰

Chăm sóc ngoại thất là công việc cực dễ trong bảo dưỡng Mercedes

Các điều kiện ngoại cảnh rất dễ làm cho ngoại thất bị tổn hại. Nếu không chú trọng đến việc bảo dưỡng Mercedes sẽ khiến xe không vận hành tốt; ngoại thất không còn bền, đẹp; hay xảy ra trục trặc.

Dưới đây là vài tips Hatech mách nhỏ cho bạn giúp đảm bảo xe bạn sẽ luôn có được vẻ ngoài bóng loáng, đẹp đẽ và hạn chế những hư hỏng không đáng có:

- Lớp sơn thân, vỏ: Do bị va quệt hoặc do lâu ngày sử dụng khiến lớp sơn mờ dần, thậm chí xuất hiện tình trạng bong, tróc. Bạn nên sử dụng vòi xịt để đẩy trôi hết bụi bẩn, sau đó dùng lăn lau nhẹ nhàng thấm khô nước.

khan-lau-xe-chuyen-dung-giup-giam-tray-xuoc

Lưu ý khi bảo dưỡng Mercedes: Nên rửa trôi hết bùn đất rồi mới lau xe để tránh những bụi bặm còn sót lại chà xát lên thân xe lúc dùng khăn lau.

- Lốp xe: Thường xuyên dùng thiết bị để đo áp suất lốp có đảm bảo hay không, hạn chế việc để lốp quá căng hoặc quá xẹp, vì như thế sẽ làm tiết diện tiếp xúc với mặt đường không đều, khiến lốp nhanh bị mòn, ảnh hưởng đến an toàn của mọi người.

Lop-xe-Mer

Kiểm soát áp suất lốp luôn nằm trong tiêu chuẩn mà nhà sản xuất cho phép.

- Hệ thống đèn xe: Kiểm tra kỹ càng nếu thấy đèn chập chờn, nhấp nháy, hoặc không sáng để nhanh chóng thay đèn mới, vừa giúp xe bạn sáng hơn, vừa giúp đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường. Hạn sử dụng đèn xe thường là hai năm, nên cứ cách hai năm hãy đi thay đèn xe một lần để đảm bảo đèn không gặp hư hỏng, trục trặc.

den-xe

Đặc biệt chú ý đến đèn xe trước, trong và sau mỗi lần di chuyển để phát hiện lỗi kịp thời và nhanh chóng khắc phục.

- Hệ thống phanh: Nên bảo dưỡng định kỳ một năm một lần, ngoài ra cũng nên kiểm tra phanh thường xuyên để kịp thời phát hiện phanh bị kẹt, bị gỉ, không hoạt động được.

Phanh-xe-bien-dang

Phanh xe rất dễ bị gỉ sét khi phải chịu tác động của ngoại cảnh, đặc biệt là thời tiết nắng, mưa, ẩm ướt lâu ngày.

Trên đây là một số vấn đề dễ xảy ra nếu không lưu tâm đến ngoại thất của xế yêu, các bạn có thể tham khảo để đảm bảo xe hoạt động tốt hơn. Đây chỉ là các phương pháp mang tính tạm thời, để có thể khắc phục triệt để lỗi kĩ thuật thì bạn nên đem xe đến các Trung tâm bảo dưỡng Mercedes uy tín.

Nếu gặp khó khăn về Mercedes, hãy liên hệ với chúng tôi: Hatech Auto Service chăm sóc xe đến từng chi tiết kỹ thuật rất nhỏ để đảm bảo xe vận hành an toàn, bền bỉ.

Bảo dưỡng, sửa chữa xe Mercedes tại Hà Nội - Khách hàng cần tư vấn hãy liên hệ: Số 124 Trịnh Văn Bô, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phone: 0983 299 799 - 0828 116 119 *

Email: [email protected]

❤ Website: http://hatechcar.vn/

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc