Menu ☰

Phụ tùng xe Mercedes C200 đời 2001

Ô tô Mercedes từ khi ra đời đã được nhiều tay lái ưa chuộng vì thiết kế sang trọng, đẳng cấp chẳng khác gì siêu xe. Cho đến giờ độ hot của Mercedes c200 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, điển hình là Mercedes C200 đời 2001. Vậy, phụ tùng xe Mercedes C200 đời 2001 có giá bao nhiêu?

Đặc điểm phụ tùng Mercedes C200 đời 2001

Lần đầu ra mắt thị trường vào năm 1926, hãng xe Mercedes đã gây ấn tượng mạnh với giới chơi xe bằng sự hoàn hảo và lịch lãm đến từng chi tiết. Trong đó, phải kể đến độ hot của dòng Mercedes C200 đời 2001 đã góp phần tạo nên tiếng vang lẫy lừng cho hãng ô tô đẳng cấp toàn cầu này. Nhờ ưu thế vượt trội về tiện nghi và giá bán, mà Mercedes C200 đời 2001 nhanh chóng vượt lên các đối thủ của mình trên đường đua hot hit như Audi, BMW, Jaguar, Lexus, Volvo,... Một trong các yếu tố tạo nên sự thành công của hãng xe hiện diện trên hàng chục quốc gia trên thế giới phải kể đến phụ tùng xe Mercedes C200 đời 2001, tuy đã tung ra thị trường khá lâu nhưng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của các tay lái vì độ bền cao, chất lượng tối ưu, chiều lòng ngân sách khách hàng mua xe.

phutungxemercedesc200doi2001b

Cách tra cứu mã phụ tùng Mercedes C200 đời 2001 nhanh nhất

Rra mắt giới xe hơi khá lâu, qua thời gian, Mercedes C200 đời 2001 vẫn chứng tỏ sức bền và uy tín của mình. Mercedes Benz cũng như nhiều hãng xe cao cấp khác đã in mã khung xe, hay còn gọi là gắn số VIN (Vehicule Identification Number) chứa các thông tin về hãng xe, dòng xe, năm sản xuất, nước sản xuất để quản lý việc lắp ráp, sửa chữa và thay thế phụ tùng sau này. Số VIN, số khung của xe cần tra cứu, bao gồm đủ 17 dãy kí tự (chữ cái hoặc chữ số) trong tem hình chữ nhật ở sườn cánh cửa trước bên phụ hoặc trong cuốn sổ đăng ký xe. Ví dụ: 

RLMHF4HX29V000264

WDD2211761A096169

Số VIN phụ tùng xe Mercedes C200 đời 2001 thường nằm ở các vị trí như: Khung xe, khung cửa trước, sát chân kính chắn gió trước, trên động cơ, trên vô lăng, thanh giá đỡ két nước, vách ngăn khoang động cơ, gầm ghế trước hoặc gầm ghế sau.

phutungxemercedesc200doi2001a

Cách phân biệt phụ tùng Mercedes c200 đời 2001 chính hãng

Thị trường xe hơi đang không ngừng mở rộng, nhu cầu về phụ tùng ô tô Mercedes theo đó cũng gia tăng mạnh mẽ. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít phụ tùng xe Mercedes C200 đời 2001 kém chất lượng núp bóng dưới sự chào mời, hứa hẹn mỹ miều của người bán. Để tránh tiền mất tật mang, quý khách nên tìm đến các cơ sở cung cấp linh kiện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 100%, được nhiều người đánh giá cao cũng như chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số mẹo nhỏ mà quý khách có thể tham khảo để mua được phụ tùng chất lượng:

* Đóng gói sản phẩm, thiết kế bao bì có lỗi in ấn và sai sót nhỏ

* Quan sát chi tiết sản phẩm. Hàng chính hãng được sản xuất rất tỉ mỉ, nguyên liệu đầu vào tốt nên rất tinh xảo. Ví dụ: Má phanh chính hãng có nhiều mạt đồng sáng chói, bề mặt ít ma via. Hàng fake ít mạt đồng, màu tối, cạnh mavia.

* Phần tem niêm yết chính hãng được in nổi của cơ quan kiểm định.

* Hàng chất lượng có số VIN đi kèm để đối chiếu sản phẩm

* Giá phụ tùng không cao hơn giá niêm yết của nhà sản xuất

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng phụ tùng trước khi lắp đặt, bởi vì tuổi thọ của xe dễ dàng bị ảnh hưởng do các bộ phận không ăn khớp với nhau; phải đóng chi phí phát sinh do hư hỏng; các sự cố không mong muốn khi tham gia giao thông;...

phutungxemercedesc200doi2001c

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và thay thế phụ tùng Mercedes C200 đời 2001 thì hãy tham khảo Hatech Auto Service. Đây là địa chỉ phân phối phụ tùng Mercedes nhập khẩu từ Đức chính hãng tại Hà Nội, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giải pháp đồng bộ edit tiên tiến, uy tín cao được nhiều khách hàng tin cậy nhất tại Hà Nội.

Hatech Auto Service cam kết 100% sản phẩm phụ tùng Mercedes được nhập khẩu chính hãng. Tất cả các phụ tùng ô tô của chúng tôi đều có chế độ bảo hành rõ ràng, cam kết chất lượng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Hatech Car tự hào là GARA SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG MERCEDES UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc