Menu ☰

Chăm sóc nội thất như bảo dưỡng ô tô ở các Trung tâm sửa chữa Mercedes

Chi phí cho một chiếc xe Mercedes là vô cùng đắt đỏ không chỉ bởi sự sang trọng mà nó đem lại cho người sở hữu mà còn bởi cấu tạo các chi tiết, bộ phận đỉnh cao, chuẩn đến từng mi-li-mét. Để đảm bảo xe ít xảy ra trục trặc, bạn cần đem xe đến các Trung tâm bảo dưỡng Mercedes định kỳ.

Nhưng trong thời đại dịch covid đang hoành hành, việc bảo dưỡng xe ở Trung tâm sửa chữa là điều không mấy khả quan. Vậy nên, hãy áp dụng các mẹo tự chăm sóc nội thất tại nhà mà Hatech mách nhỏ nhé, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đó:

- Sắp xếp vật dụng trên xe thật gọn gàng, tránh để những đồ dùng không cần thiết ở trên xe, vừa tốn diện, vừa làm bụi bẩn có chỗ trú ngụ mà chả đem tại tác dụng gì. Sau đó dùng khăn lau sạch bề mặt vật dụng để hạn chế bụi bặm tích tụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi trên xe.

sap-xep-do-tren-oto

Sắp xếp đồ dùng trên ô tô gọn gàng sẽ khiến không gian xe trở nên thoáng đãng, hài hòa, vừa giúp dễ dàng lấy đồ, dễ làm sạch nội thất ô tô; vừa tiết kiệm một khoản chi phí khi đem đi bảo dưỡng Mercedes.

- Dùng máy hút bụi hút sạch sẽ bụi bẩn trong các ngóc ngách trên xe (những nơi khăn lau không đến). Lưu ý, nên bật máy ở chế độ trung bình và nhỏ, chế độ to sẽ khiến các lớp da trên ghế ngồi bị hút mạnh, bong tróc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chất lượng của xế yêu.

may-hut-bui-o-to-cam-tay

Thường xuyên hút bụi trên xe, ít nhất mỗi ngày một lần để đảm bảo không gian xe luôn sạch sẽ, vi khuẩn, bụi bẩn không có chỗ làm tổ.

- Trang bị những loại dung dịch làm sạch nội thất chuyên dụng, phù hợp với từng bộ phận của xe, nhằm đảm bảo xe được chăm sóc một cách kỹ lưỡng, cẩn thận, hạn chế "Râu ông nọ cắm cằm bà kia".

dung-dich-ve-sinh-xe

Dung dịch vệ sinh, làm sạch xe thích hợp với từng chi tiết.

- TUYỆT ĐỐI không được quên làm sạch khe gió máy lạnh, vì đây là nơi tích tụ bụi bẩn nhiều nhất trên xe. Nếu như bạn bỏ quên bước này, bụi bẩn cứng đầu sẽ càng dày đặc, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển, vừa gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của mọi người vừa cực kỳ tốn kém khi mang xe đi bảo dưỡng.

ve-sinh-loc-gio-oto

Vệ sinh hệ thống máy lạnh trên xe để tránh bụi bẩn tích tụ lâu ngày trên xe.

Trên đây là cách phương pháp chăm sóc xe Mercedes đơn giản mà hiệu quả tại nhà, các bạn có thể tham khảo để phòng tránh việc xế yêu gặp hư hại trong mùa dịch căng thẳng này.

Nếu gặp khó khăn về Mercedes, hãy liên hệ với chúng tôi: Hatech Auto Service chăm sóc xe đến từng chi tiết kỹ thuật rất nhỏ để đảm bảo xe vận hành an toàn, bền bỉ.

Bảo dưỡng, sửa chữa xe Mercedes tại Hà Nội - Khách hàng cần tư vấn hãy liên hệ: Số 124 Trịnh Văn Bô, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phone: 0983 299 799 - 0828 116 119

* Email: [email protected].

❤ Website: http://hatechcar.vn/

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc