Menu ☰

Phụ tùng Mercedes chính hãng ở Hà Nội

Mercedes là thương hiệu ô tô cao cấp toàn cầu. Mỗi khi có ý định sửa chữa và thay thế phụ tùng xe sang Mercedes, các chủ xe thường băn khoăn, lo lắng tìm kiếm các địa chỉ thay thế phụ tùng Mercedes chính hãng ở Hà Nội để có chất lượng và giá cả tốt nhất.
phutungmercedeschinhangohanoi3

Các loại phụ tùng Mercedes trên thị trường Hà Nội 

Mercedes- Benz thuộc dòng xe cao cấp nên có mức chi phí khá đắt đỏ. Phụ tùng xe sang Mercedes cũng có mức giá cao tương ứng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là không phải lúc nào đặt ra mức giá cao cũng đồng nghĩa với việc dễ dàng mua được phụ tùng ô tô chính hãng. 

Trên thị trường hiện nay, phụ tùng Mercedes- Benz được người bán phân chia thành nhiều loại khác nhau:

* Phụ tùng chính hãng mua ở ngoài: Là phụ tùng chính hãng tại Đức do Mercedes đặt hàng sản xuất, chất lượng cao.

* Phụ tùng chính hãng mua ở trong: Phụ tùng được Mercedes đặt hàng từ đối tác rồi trực tiếp thay thế cho khách hàng.

* Phụ tùng OEM: Phụ tùng được đối tác của Mercedes phân phối ra ngoài thị trường với tư cách độc lập, không nhận diện thương hiệu của Mercedes. Ví dụ các loại cảm biến, bóng đèn của Mercedes, BMW do Hella sản xuất. Các phụ tùng lọc thường, gầm  do MEYLE sản xuất, Các loại hộp điều khiển, hệ thống điện do Continental, Bosch sản xuất. Các loại bóng hơi, giảm xóc, hệ thống treo thường do Bilstein sản xuất. Chất lượng cao, 90% hàng chính hãng nhưng giá dao động từ 30- 90% của hãng.

* Phụ tùng Aftermarket: Xếp sau phụ tùng chính hãng, do hãng A sản xuất, có thông số kỹ thuật tương tự hàng chính hãng. Nhưng chất lượng và giá cả thấp hơn rất nhiều so với hàng chính hãng và OEM.

* Phụ tùng Fake: Phụ tùng giả được sản xuất và đóng gói y như hàng thật. Phụ tùng fake xuất xứ từ Trung Quốc, chất lượng rất thấp, giá rẻ. Khách hàng bị lừa là hàng chính hãng từ lời dụ dỗ, chào mời đường mật của người bán.Khi nào nên thay thế phụ tùng Mercedes?

Theo thời gian, các bộ phận phụ tùng xe ô tô sẽ bị bào mòn, trầy xước, thậm chí hỏng hóc, hư hại nặng nề vì các yếu tố bên ngoài như thời tiết, tác động ngoại lực, các loại hóa chất độc hại,... Các lỗi phụ tùng thường dễ thấy bằng mắt thường, tuy nhiên có những hư hại khó nhận diện nếu không phải là người chuyên nghiệp. 

 Để tránh tai nạn bất ngờ do yếu tố kỹ thuật, các lái xe nên chủ động kiểm tra định kỳ phụ tùng Mercedes bằng cách đem xế yêu của mình đến các đại lý sửa chữa Mercedes uy tín nhất để đảm bảo chất lượng phụ tùng cũng như tay nghề sửa chữa của kỹ thuật viên. Việc thay thế phụ tùng Mercedes chính hãng ở Hà Nội không chỉ giữ vững giá trị của Mercedes- Benz mà còn bảo toàn mạng sống của hành khách trên xe.

phutungmercedeschinhangohanoi1

Cách phân biệt phụ tùng chính hãng và phụ tùng giả

Ngày nay, phụ tùng Mercedes giả, nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường, được thiết kế rất tinh vi, lọc lõi. Tuy nhiên không có nghĩa là không thể phân biệt được. Chỉ cần kinh nghiệm và một chút tinh ý trong kỹ năng quan sát là dễ nhận ra ngay:

* Đóng gói sản phẩm, thiết kế bao bì có lỗi in ấn và sai sót nhỏ

* Quan sát chi tiết sản phẩm. Hàng chính hãng được sản xuất rất tỉ mỉ, nguyên liệu đầu vào tốt nên rất tinh xảo. Ví dụ: Má phanh chính hãng có nhiều mạt đồng sáng chói, bề mặt ít ma via. Hàng fake ít mạt đồng, màu tối, cạnh mavia.

* Phần tem niêm yết chính hãng được in nổi của cơ quan kiểm định.

* Hàng chất lượng có số VIN đi kèm để đối chiếu sản phẩm

* Giá phụ tùng không cao hơn giá niêm yết của nhà sản xuất

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra chất lượng và mã phụ tùng ô tô thật kỹ lưỡng trước khi lắp đặt. Cần thận trọng cân nhắc cơ sở cung cấp dịch vụ thay thế phụ tùng Mercedes vì đây là dòng xe ô tô cao cấp. Nếu có sai sót thì bạn sẽ tiền mất tật mang: tuổi thọ của xe bị ảnh hưởng do các bộ phận không ăn khớp với nhau; phải đóng chi phí phát sinh do hư hỏng; các sự cố không mong muốn khi tham gia giao thông;...

phutungmercedeschinhangohanoi2

Địa chỉ thay thế phụ tùng Mercedes chính hãng tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và thay thế phụ tùng cho Mercedes của mình, và đang lo lắng, băn khoăn trong việc bỏ ra khoản tiền tương xứng để kiếm tìm phụ tùng chính hãng, thì hãy tham khảo Hatech Auto Service. Đây là địa chỉ phân phối phụ tùng Mercedes nhập khẩu từ Đức chính hãng tại Hà Nội, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giải pháp đồng bộ edit tiên tiến, uy tín cao được nhiều khách hàng tin cậy nhất tại Hà Nội.

Hatech Auto Service cam kết 100% sản phẩm phụ tùng Mercedes được nhập khẩu chính hãng. Tất cả các phụ tùng ô tô của chúng tôi đều có chế độ bảo hành rõ ràng, cam kết chất lượng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Hatech Car tự hào là GARA SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG MERCEDES UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc