Menu ☰

Phụ tùng ô tô Mercedes cũ

Mercedes là dòng xe sang xịn trên thế giới, được giới mê ô tô ưa chuộng gọi là “siêu xe”. Tuy nhiên, khi chiếc siêu xe của bạn đã dùng trên 10 năm thì sẽ cũ đi, cần sắm các phụ tùng, phụ kiện mới giúp xe bền và chạy mượt như ban đầu. Vậy, nên sắm phụ tùng ô tô Mercedes cũ nào?

Phụ tùng ô tô Mercedes cũ là gì?

Phụ tùng ô tô Mercedes cũ là các phụ tùng Mercedes chính hãng được tháo ra từ những chiếc siêu xe Mercedes đã hỏng, hoặc bị tai nạn không thể sửa chữa được. Tuy nhiên, các bộ phận, phụ tùng, phụ kiện khác của xe gần như vẫn còn mới nguyên, hoặc đã hỏng, nhưng được sửa chữa kịp thời và phục hồi lại nên vẫn còn dùng tốt. Điều cốt lõi, những phụ tùng ô tô Mercedes cũ giá rẻ “hạt dẻ”, nhiều trường hợp không có để mua sử dụng.

phutungotomercedescu1

Phụ tùng tháo xe Mercedes

Phụ tùng tháo xe Mercedes là những phụ tùng ô tô Mercedes cũ. Nói một cách dễ hiểu, đây chính là các bộ phận được tháo rời từ các siêu xe Mercedes đã hư hỏng hoặc bị tai nạn, nhưng các bộ phận, phụ tùng khác của nó vẫn còn bền, tốt nên được tháo ra để bán cho những khách có nhu cầu sử dụng. Đây chính là điểm khác riêng phân biệt với phụ tùng Mercedes bãi- vốn có giá cực rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo được. Giá của phụ tùng tháo xe Mercedes chỉ bằng một nửa, thậm chí ⅓ so với phụ tùng mới nguyên của siêu xe Mercedes.

Nên lựa chọn mua phụ tùng Mercedes cũ nào?

Sau khi sử dụng trong khoảng thời gian dài từ 10 đến 15 năm, bạn sẽ nhận thấy chiếc siêu xe của mình bắt đầu xuống cấp với các dấu hiệu hư hao như bị trầy xước, cũ kĩ, hao mòn. Để chiếc xế yêu của mình luôn sang, xịn, mịn, đẳng cấp theo thời gian, không bị lỗi thời, cũ xấu thì lái xe nên chủ động thay mới các phụ tùng ô tô Mercedes cũ. Dưới đây là các bộ phận cần được thay mới để chiếc xế hàng hiệu luôn đẹp sang trọng, tiện ích, tiện nghi như lúc mới mua về:

* Ngoại thất ô tô: Gồm nắp ca-pô, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu. Nắp ca- pô là khung kim loại phía đầu xe bảo vệ khoang động cơ. Đây là bộ phận đóng, mở được mỗi khi xe sửa chữa, bảo trì máy móc bên trong. Phần nắp ca- pô là phần mặt tiền giữ 20% tính thẩm mỹ của một chiếc siêu xe hàng hiệu. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài của chiếc xe sang thì bộ phận tản nhiệt cũng cần được thay mới để bảo vệ động cơ bền, tốt. Và tất nhiên, nếu gương chiếu hậu của Mercedes đã cũ kỹ, nứt vỡ thì bạn cũng nên cân nhắc thay thế.

phutungotomercedescu2

* Nội thất ô tô: Nếu muốn sắm phụ tùng ô tô Mercedes cũ thì đừng bỏ qua lọc gió khoang hành khách nhé. Bộ phận lọc gió cabin sẽ mang lại không khí trong lành, thoáng mát cho mọi người thông qua việc loại bỏ các tác nhân gây khó chịu như phấn hoa, chất gây ô nhiễm, vi khuẩn,... trong không khí. Ngoài ra, chiếc vô lăng điều khiển xe cũng cần các chủ xe lưu ý thay mới vì đây là bộ phận hao mòn nhanh và dễ bị bẩn nhất.

* Phụ tùng động cơ xe: Má phanh và đĩa phanh, giảm xóc, Phụ tùng lọc dầu, lọc xăng, lọc gió điều hòa, Đèn pha bên trái, bên phải, kính cửa trước, cửa sau, lốp ô tô,... Đặc biệt, bình ắc- quy là bộ phận tích trữ, cung cấp nguồn điện cho xe ô tô. Tuy nhiên theo thời gian, phụ tùng này sẽ bị hao mòn và yếu đi. Cho nên, để đảm bảo xe vẫn còn chạy bền, tốt như lúc mới mua về thì bình ắc- quy chính là phụ tùng ô tô Mercedes cũ cần được thay thế.Trên đây là những lưu ý về phụ tùng ô tô Mercedes cũ cho những chủ xe có ý định lên đời cho chiếc Mercedes của mình. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng, thay thế phụ tùng giúp xe của bạn luôn bền, đẹp, giữ vững giá trị như lúc mới mua về nhé!

Hatechcar tự hào là GARA SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG MERCEDES UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc