Menu ☰

Chi phí sửa chữa xe Mercedes hết bao nhiêu?

Việc sửa chữa xe Mercedes được thực hiện khi các bộ phận của xe có dấu hiệu hư hỏng hoặc cần được thay thế. Song đi cùng với dịch vụ sửa chữa, chi phí cũng là vấn đề được nhiều người không khỏi lo ngại.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bảo dưỡng xe Mec

Mercedes là mẫu xe sang trọng từ Đức tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vì vậy, sửa chữa xe Mec yêu cầu rất cao về kỹ thuật cũng như thợ có tay nghề cứng, tỉ mỉ, cẩn thận. Mỗi khâu kiểm tra hay sửa chữa, thay thế đều yêu cầu về độ chính xác cũng như phụ tùng thiết bị hỗ trợ tốt.

3

Chi phí sửa chữa xe Mec phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Cấp sửa chữa: cấp sửa chữa càng lớn, yêu cầu kiểm tra nhiều chi tiết thì giá sửa chữa sẽ càng cao.

- Đời xe: đời xe càng mới sẽ càng được trang bị nhiều chi tiết. Vì vậy đòi hỏi thợ kỹ thuật phải tỉ mỉ, cẩn thận. Do đó, chi phí nhân công sửa chữa cũng sẽ cao hơn

- Phụ tùng/ vật tư cần thay thế: Phụ tùng thay thế của dòng xe Mercedes chính hãng khá đắt đỏ. Chính vì vậy, sửa chữa xe ô tô định kỳ đúng cách, đúng thời điểm sẽ giúp tiết kiệm chi phí thay thế phụ tùng hư hỏng, giúp bảo vệ 'zin' xe bền lâu.

Dấu hiệu thường gặp cần sửa chữa xe Mercedes ngay

Chủ xe cũng nên chủ động đem xe đến trung tâm sửa chữa xe Mercedes khi nhận thấy những dấu hiệu sau:

- Xe khởi động chậm: Mỗi lần khởi động xe mất nhiều thời gian và hoạt động yếu hẳn có nghĩa là đang gặp vấn đề về động cơ hoặc bình ắc quy. Nếu không kịp thời khắc phục sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của ô tô;

- Ô tô tiêu tốn nhiều nhiên liệu: Xe hao xăng là do động cơ không đốt cháy được hoàn toàn nhiên liệu. Nguyên nhân có thể xuất phát từ áp suất lốp thấp, bugi bị mòn, ống xả bị tắc, dầu nhớt bị xuống cấp;

- Xuất hiện nhiều âm thanh lạ khi di chuyển: Lúc này, chủ xe có thể lắng nghe được những tiếng kêu bất thường phát ra từ trong khoang động cơ, cánh cửa hoặc hệ thống phanh;

- Ô tô thường xuyên chết máy: Xe Mec bị chết máy gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Có thể kể đến như ắc quy hỏng, bugi lỗi, bơm nhiên liệu bị hỏng, sử dụng chân côn không đúng cách hoặc lỗi hộp số.

7

Lịch bảo dưỡng định kỳ xe Mercedes

Bảo dưỡng xe Mercedes định kỳ là việc làm vô cùng quan trọng, đảm bảo xe luôn vận hành ổn định. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, lịch bảo dưỡng định kỳ xe Mercedes là 6 - 12 tháng hoặc sau khi di chuyển khoảng 8000km.

Thông thường sẽ được chia làm 2 kỳ thực hiện xen kẽ nhau để kiểm tra, vệ sinh hoặc thay mới những thiết bị có dấu hiệu hư hỏng.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc

  • Gara sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes uy tín tại Hà Nội

    Hatechcar hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi khách hàng muốn sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm mà tại gara còn có đầy đủ phụ tùng chính hãng của dòng xe danh tiếng này.

  • Sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200 tại Hatechcar

    Để đánh giá một chiếc xe ô tô tốt hay không thường dựa vào nhiều tiêu chí như sự bền bỉ của động cơ, an toàn khi vận hành, tiện nghi... Điều hòa là bộ phận quan trọng không chỉ Mercedes C200 mà còn nhiều dòng xe khác. Hatechcar xin chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200.

  • Muốn “vợ 2” điện nước sung mãn thì phải chăm lo cho bơm nước làm mát động cơ

    Một xe Mercedes C200 vừa đến với Hatechcar và than thở xe hoạt động nhiệt độ đông cơ quá cao, có tiếng ồn lạ chỗ capo, máy chạy không êm, khởi động lạch cạch. Khi nhân viên kỹ thuật mở ra kiểm tra thì hóa ra bơm nước làm mát động cơ xe đã có vấn đề “lão hóa”.

  • Hatechcar - Xưởng sửa chữa và thay lốp cho xe Mercedes

    Mặc dù thuộc dòng xe sang cao cấp nhưng Mercedes-Benz cũng có không ít lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt lốp xe là bộ phận cần được bảo dưỡng và thay thế thường xuyên do tiếp xúc trực tiếp với mặt đường gồ ghề, nhiều ổ gà...