Menu ☰

Hatechcar - Xưởng sửa chữa và thay lốp cho xe Mercedes

Mặc dù thuộc dòng xe sang cao cấp nhưng Mercedes-Benz cũng có không ít lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt lốp xe là bộ phận cần được bảo dưỡng và thay thế thường xuyên do tiếp xúc trực tiếp với mặt đường gồ ghề, nhiều ổ gà...

Các dấu hiệu sau đây báo hiệu cho bạn cần thay lốp ô tô ngay

1. Quan sát vào gờ nằm sâu trong rãnh lốp

Đây chính là điểm mà nhà sản xuất đã đánh dấu, nếu bề mặt lốp mòn đến bằng với độ cao của gờ bên trong tức là lốp cần được thay mới.

163952564_102319321958046_6106735278995306049_n

2. Nhìn vào những chữ mà hãng sản xuất lốp in trên bề mặt lốp

Nếu như những dòng chữ này mờ bạn không còn nhìn thấy rõ nữa thì đây cũng chính là dấu hiệu bạn cần thay thế lốp mới.

3. Mặt lốp bị rạn nứt hư hại

Nếu mặt lốp có các dấu hiệu bong tróc, phồng, rạn nứt, đường vằn, bị tách – bị nhăn… thì cũng cần thay lốp ngay. Bởi những dấu hiệu này sẽ dẫn đến lốp bị nổ giữa đường, gây nguy hiểm rất cao.

169683232_115007570689221_8143493742487790262_n

4. Lỗ thủng có đường kính >5 mm

Khi bị thủng lốp đa số cá chủ xe sẽ chọn cách vá để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nếu lốp bị thủng với lỗ có đường kính lớn hơn 5mm, dù có vá được cũng không đảm bảo an toàn cũng như chất lượng lốp xe. Do đó nên cân nhắc thay lốp mới ngay bạn nhé.

5. Tanh lốp, van lốp bị hư làm khí trong lốp xe thoát ra ngoài

Tanh lốp là phần mép tiếp xúc với mâm xe, nếu tanh lốp bị lòi ra hay bị biến dạng thì khí sẽ bị rò rỉ ra ngoài. Còn van lốp giúp giữ áp suất lốp, ngăn hơi ẩm xâm nhập, nếu van bị hư thì khí trong lốp cũng sẽ rò rỉ. Bạn cũng nên thay mới lốp xe nếu nhận thấy tình trạng trên.

Vì vậy, nếu chiếc xe của bạn đang cần được bảo dưỡng về lốp xe cũng như một số linh kiện khác nhưng lại không biết nên sửa xe Mercedes ở đâu tốt thì hãy đánh xe đến ngay garage ô tô HK Auto để chúng tôi giúp đỡ bạn nhé

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc

  • Gara sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes uy tín tại Hà Nội

    Hatechcar hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi khách hàng muốn sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm mà tại gara còn có đầy đủ phụ tùng chính hãng của dòng xe danh tiếng này.

  • Sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200 tại Hatechcar

    Để đánh giá một chiếc xe ô tô tốt hay không thường dựa vào nhiều tiêu chí như sự bền bỉ của động cơ, an toàn khi vận hành, tiện nghi... Điều hòa là bộ phận quan trọng không chỉ Mercedes C200 mà còn nhiều dòng xe khác. Hatechcar xin chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200.

  • Muốn “vợ 2” điện nước sung mãn thì phải chăm lo cho bơm nước làm mát động cơ

    Một xe Mercedes C200 vừa đến với Hatechcar và than thở xe hoạt động nhiệt độ đông cơ quá cao, có tiếng ồn lạ chỗ capo, máy chạy không êm, khởi động lạch cạch. Khi nhân viên kỹ thuật mở ra kiểm tra thì hóa ra bơm nước làm mát động cơ xe đã có vấn đề “lão hóa”.

  • Hatechcar - Xưởng sửa chữa và thay lốp cho xe Mercedes

    Mặc dù thuộc dòng xe sang cao cấp nhưng Mercedes-Benz cũng có không ít lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt lốp xe là bộ phận cần được bảo dưỡng và thay thế thường xuyên do tiếp xúc trực tiếp với mặt đường gồ ghề, nhiều ổ gà...