Menu ☰

Sửa chữa xe Mercedes khi bánh đà xe ô tô bị hư hỏng

Bánh đà bị hư hỏng có thể khiến việc chuyển số và di chuyển xe khó khăn hơn. Do đó việc phát hiện sớm các dấu hiệu bánh đà hư hỏng dưới đây sẽ giúp bạn có kế hoạch sửa chữa xe Mercedes kịp thời.

Các dấu hiệu bánh đà bị hư hỏng

Xe tăng tốc chậm

Sau quá trình hoạt động kết hợp với thói quen lái xe của tài xế, bánh đà cùng với bộ ly hợp sẽ bị mòn và độ ma sát sẽ giảm xuống. Bề mặt bánh đà có thể bị chai và nứt không còn ma sát tốt với đĩa ma sát. Nên công suất động cơ không thể truyền tới các bánh xe một cách tối ưu. Nguyên nhân do đã bị mất mát khi đi qua bộ ly hợp.

6

Ngoài ra nếu phốt làm kín ở đuôi trục khuỷu bị hư hỏng thì dầu động cơ có thể rò rỉ. Sau đó dính vào bề mặt bánh đà và làm cho đĩa ma sát bị trượt. Việc này làm cho xe tăng tốc chậm gây cảm giác xe bị yếu khi di chuyển.

Có mùi khét xuất hiện

Mùi khét giống như mùi khi má phanh bị cháy. Cũng là một dấu hiệu cho thấy bánh đà đang bị ma sát quá mức. Khi đó bề mặt bánh đà sẽ bị chai và nứt do nhiệt độ cao, không còn khả năng bám với đĩa ma sát. Thông thường, khi bánh đà bị hư hỏng thì đĩa ma sát cũng sẽ bị mòn và cần được thay thế.

Bàn đạp ly hợp bị rung

Khi bạn đạp ly hợp và cảm giác pedal bị rung thì có thể bánh đà đã bị hư hỏng. Có thể là do các lò xo cân bằng mâm ép bị gãy hay bề mặt bánh đà mòn không đều.

Sửa chữa bánh đà xe Mercedes bị hỏng tại Hatech

Hatech là một trong những gara sửa chữa xe Mercedes hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm cùng thiết bị phụ tùng chính hãng, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa chuẩn quốc tế.

8

Nhu cầu sửa chữa xe ô tô ngày càng nhiều đi cùng với đó là các cơ sở sửa chữa và bảo dưỡng xe mọc lên như nấm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đạt chất lượng và thay thế phụ tùng chính hãng. Điều này khiến không ít chủ xe đau đầu và cân nhắc lựa chọn gara uy tín.

Hiểu được điều đó, Hatech không ngừng nâng cao tay nghề cùng chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu về sửa chữa ô tô chuyên nghiệp. Xây dựng nền tảng vững mạnh và cải thiện dịch vụ, Hatech được các chủ xe đánh giá cao về năng lực cũng như tiến độ sửa chữa và bảo dưỡng.

Để sửa chữa bánh đà xe ô tô bị hỏng hãy liên hệ ngay với Hatech để được tư vấn dịch vụ và đặt lịch hẹn sớm nhất có thể!

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc

  • Gara sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes uy tín tại Hà Nội

    Hatechcar hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi khách hàng muốn sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm mà tại gara còn có đầy đủ phụ tùng chính hãng của dòng xe danh tiếng này.

  • Sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200 tại Hatechcar

    Để đánh giá một chiếc xe ô tô tốt hay không thường dựa vào nhiều tiêu chí như sự bền bỉ của động cơ, an toàn khi vận hành, tiện nghi... Điều hòa là bộ phận quan trọng không chỉ Mercedes C200 mà còn nhiều dòng xe khác. Hatechcar xin chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200.

  • Muốn “vợ 2” điện nước sung mãn thì phải chăm lo cho bơm nước làm mát động cơ

    Một xe Mercedes C200 vừa đến với Hatechcar và than thở xe hoạt động nhiệt độ đông cơ quá cao, có tiếng ồn lạ chỗ capo, máy chạy không êm, khởi động lạch cạch. Khi nhân viên kỹ thuật mở ra kiểm tra thì hóa ra bơm nước làm mát động cơ xe đã có vấn đề “lão hóa”.

  • Hatechcar - Xưởng sửa chữa và thay lốp cho xe Mercedes

    Mặc dù thuộc dòng xe sang cao cấp nhưng Mercedes-Benz cũng có không ít lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt lốp xe là bộ phận cần được bảo dưỡng và thay thế thường xuyên do tiếp xúc trực tiếp với mặt đường gồ ghề, nhiều ổ gà...