Menu ☰

Giá đèn xe Mercedes C300

Cường độ chiếu sáng mạnh của một cụm đèn ô tô hiện đại không những giúp lái xe an tâm khi lưu thông trên đoạn đường thiếu sáng, mà còn là bộ phận tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho Mercedes C300 thêm phần đẳng cấp, cá tính. Vậy, giá đèn xe Mercedes C300 hiện nay bao nhiêu tiền?

Đặc điểm cấu tạo đèn xe Mercedes C300

Mercedes- Benz C300 AMG là phiên bản thể thao hiệu suất cao của thương hiệu xe sang nổi tiếng lâu đời tại Đức. Đối với các tín đồ đam mê tốc độ và sự cá tính thì Mercedes C300 là một lựa chọn hoàn hảo.

Khác với các dòng xe đời trước, hệ thống chiếu sáng của Mercedes C300 được nâng cấp lên tầm cao mới với công nghệ Mercedes Multibeam LED tự động chiếu sáng cường độ cao, phân bố tia sáng được kiểm soát chính xác từng milimet.

 Đèn pha Multibeam trên xe Mercedes C300 là hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp hoàn toàn bằng đèn LED với công nghệ chiếu sáng tiên tiến có các đặc điểm ưu việt hơn so với thế hệ trước:

* Tự động điều chỉnh góc chiếu sáng khi xe vào cua.

* Chùm tia chính chống lóa mới (main- beam) chiếu sáng mặt đường linh hoạt theo tình huống.

* Đèn Multibeam LED kết hợp camera tự động phía trước dưới kính chắn gió để phát hiện các phương tiện ngược chiều.

* Chiếu sáng chủ động dựa trên các chế độ chiếu sáng thông minh ( Adaptive Highbeam Assist, chế độ đi trong thành phố/ đèn sương mù/đường cao tốc/đèn Led chạy ban ngày).

* Kích hoạt 24 đèn LED hiệu suất cao trong từng mô- đun LED, mỗi đền điều chỉnh độ sáng trong 255 giai đoạn khác nhau.

* Tính toán mô hình chiếu sáng lý tưởng 100 lần/s nhờ các thiết bị điện tử tinh vi.

* Có công suất cao hơn 2,5 lần so với các hệ thống chiếu sáng trên thị trường.

* Tính năng Ultrarage giúp chiếu xa 650m.

giadenxemercedesc3002

Công dụng của đèn xe Mercedes C300

Trong bài phát biểu khai mạc MBDA 2019, ông Choi Duk Jun- Tổng Giám đốc MBV cho biết: “Theo cơ quan giao thông Đức, số xe di chuyển vào ban đêm chiếm 20%. Tuy nhiên số vụ tai nạn xảy ra vào ban đêm chiếm tới 40%, nguyên nhân chủ yếu do thiếu ánh sáng”. Do đó, đèn ô tô chất lượng có cường độ sáng cao, mặt khác không làm lóa mắt người đi đường là vấn đề nhiều được người quan tâm.

Vượt trội so với các thế hệ đèn chiếu sáng trước đây ( dòng C-Class, E-Class, S-Class), Mercedes Multibeam LED chỉ được trang bị trên các dòng xe cao cấp và hiệu suất cao AMG như Mercedes C300, không làm lóa mắt các phương tiện lưu thông ngược chiều với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến nhất.

Ở điều kiện kém ánh sáng như lưu thông trên đường núi, đường cao tốc, sương mù,... việc trang bị cụm đèn ô tô hiện đại với cường độ chiếu sáng cao mang lại rất nhiều lợi ích:

* Giúp lái xe đảm bảo tầm nhìn, an tâm lưu thông trên quãng đường nhiều xe cộ. 

* Mercedes Multibeam LED giúp bạn không bị mỏi mắt khi phải căng mắt điều tiết liên tục quan sát hành trình. 

* Tính năng vượt trội của cụm đèn LED hiện đại giúp định vị, tăng khả năng nhận biết đối với các phương tiện giao thông các khi lưu thông trên đường. 

* Đường cắt ánh sáng tuyệt đẹp tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xế sang thêm phần đẳng cấp.

giadenxemercedesc3003

Giá đèn xe Mercedes C300 mới nhất

Là hãng ô tô đẳng cấp, giá đèn xe Mercedes C300 AMG hiện nay trên thị trường Việt Nam đang rất cạnh tranh, có thể lên tới 18.000.000- 25.000.000 đồng đối với hàng chất lượng tốt. Nếu muốn lựa chọn cho Mercedes- Benz C300 AMG của mình sản phẩm Multibeam LED chất lượng cao được nhập khẩu từ Germany thì giá thành có thể lên đến 42.000.000 đồng.

Bạn muốn trang bị đèn ô tô hiện đại, thông minh, thiết kế sang trọng cho chiếc siêu xe của mình? Liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng mà không phải lo ngại về chất lượng và giá  đèn xe Mercedes C300. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được đèn ô tô uy tín 100% xuất xứ từ Đức được vận chuyển bằng đường hàng không.

Hatechcar tự hào là GARA SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG MERCEDES UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc