Menu ☰

Gương xe Mercedes C200 giá bao nhiêu

Gương chiếu hậu là một bộ phận ngoài của xe, giúp lái xe quan sát chướng ngại vật, đảm bảo tầm quan sát ở mức cao và sự an toàn cho quá trình di chuyển, tránh những tình huống bất ngờ khi tầm nhìn bị hạn chế. Vậy gương xe Mercedes C200 giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm gương chiếu hậu Mercedes C200

Gương chiếu hậu xe Mercedes C200 thuộc hệ thống điện thân vỏ, gắn ở hai cánh trước của xe, bao gồm mặt gương, vỏ gương, đế gương. Gương xe giúp lái xe quan sát phía đuôi xe và ngang thân xe - vị trí có tầm quan sát bị hạn chế nhất. 

Tuy nhiên vì là một bộ phận ngoài vỏ xe nên gương xe Mercedes C200 rất dễ bị hư hại khi xe xảy ra va chạm. Những lúc sơ suất, thiếu cẩn trọng, “gương tặc” lại hoành hành khiến tài xế đau đầu khi một ngày đẹp trời phát hiện cụm gương xe bị vặt trộm. 

Giá cả một cặp gương Mercedes C200 vốn đắt đỏ, nhưng các chi phí thiệt hại thực tế còn “chát” hơn rất nhiều. Tuy vậy, xe không thể không thiếu gương vì đó là bộ phận thiết yếu đảm bảo tầm nhìn bao quát và sự an toàn cho người và xe khi tham gia giao thông. Do đó khi gương xe xảy ra vấn đề nên được thay thế ngay lập tức.

• Củ gương có độ thẩm mỹ cao, chất liệu bền.
• Mặt gương sáng bóng, không trầy xước, xỉn mờ.
• Có khả năng chống chịu ngoại lực, chịu nhiệt tốt.
• Kích thước hình học chuẩn xác, đúng chủng loại xe.
• Dễ dàng tháo dỡ, lắp đặt, vệ sinh.
• Tuổi thọ lâu dài, dịch vụ bảo hành lâu năm.

Guongxemercedesc200giabaonhieu

Gương xe Mercedes C200 chính hãng nhập khẩu từ đâu?

Cụm gương chiếu hậu xe Mercedes C200 được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô Mercedes trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chọn lọc khắt khe, kỹ lưỡng của các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Nhờ những ưu thế về giá bán, trang bị tính năng tiện nghi đầy đủ hơn, Mercedes C200 có mức doanh số bán cao vượt trội so với các đối thủ MW 3-Series, Audi A4, Jaguar XE, Lexus ES,… 

Gương xe Mercedes C200 hiện nay giá bao nhiêu ?

Gần đây trên diễn đàn những người mê ô tô, trong đó có Mercedes, cộng đồng mạng được phen xôn xao quanh vụ bảng báo giá thay thế một cặp gương trên chiếc xe tiền tỷ Mercedes- Benz GLC 300 4MATIC bị vặt trộm lên đến hơn 150 triệu đồng ( bằng 1/10 trị giá chiếc xe ) khiến không ít người ngỡ ngàng, bật ngửa. Cũng dễ hiểu bởi giá thành gương chiếu hậu Mercedes chính hãng vô cùng đắt đỏ, có thể lên tới 150 triệu đồng tùy phiên bản và đời xe.

Một đôi gương chiếu hậu của xe sang Mercedes C200 tại “chợ đen” có thể được rao bán hàng chục triệu đồng. Nhưng chất lượng không ai đảm bảo được.

Vì gương xe nhập khẩu với số lượng lớn từ trung quốc cho nên giá thành sẽ rẻ hơn ½ so với hàng nhập khẩu từ Germany chính hãng. Giá bán ra từ 30 đến 70 triệu đồng cho 1 cặp gương xe Mercedes C200. Nhưng đổi lại là nhiều rủi ro, sản phẩm hay gặp lỗi trong quá trình sử dụng, không được bảo hành hoặc bảo hành trong thời gian rất ngắn.

Do đó khi muốn mua bạn phải nghiêm túc tìm hiểu nơi mua uy tín và tham khảo kỹ lưỡng sản phẩm để tránh tiền mất tật mang.

Bảng giá trung bình cụm gương xe Mercedes C200 tại các nhà phân phối phụ tùng xe Mercedes chính hãng trên thị trường như sau:

Cụm gương trái 40810000 1 bộ
Cụm gương phải 27900000 1 bộ

 Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng, giúp bạn chọn ra được loại gương xe có chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí nhất và phù hợp với chiếc Mercedes C200 của bạn nhé!

atechcar tự hào là GARA SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG MERCEDES UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc