Menu ☰

Khi nào sửa chữa gầm xe Mercedes?

Sửa chữa gầm xe Mercedes không dễ dàng và đòi hỏi quy trình nghiêm ngặt cùng đội ngũ kỹ thuật am hiểu chuyên sâu. Vậy khi nào cần sửa chữa gầm xe Mercedes, Hatech sẽ giải đáp ngay bây giờ.

Tầm quan trọng của việc sửa chữa gầm xe Mercedes

Hệ thống khung gầm của bất cứ dòng xe nào cũng có thể gặp những vấn đề từ thiên nhiên và môi trường... Do quãng đường xe di chuyển có mưa, bùn đất mà khi gầm xe Mercedes hay các dòng xe nào đó thấp nên bị “dính chưởng” nên là bị hư hỏng. Tuy nhiên như đã nói thì khách hàng đừng lầm tưởng với việc gầm xe Mercedes như gầm các dòng xe Nhật Hàn. Kết cấu của gầm xe Mercedes được hãng này làm rất tốt. bền vững và chắc chắn… Nên việc sửa chữa gầm xe Mercedes sẽ tốn kém hơn và phụ tùng cũng sẽ đắt hơn.

01

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều nguyên nhân khác nữa có thể là những tác nhân từ chính chiếc xe của bạn hoặc tác nhân do việc tuân thủ bảo dưỡng gầm xe Mercedes định kỳ mà nên.

Sửa chữa và bảo dưỡng gầm xe Mercedes vì vậy cũng rất quan trọng. Bạn nên tìm một gara chất lượng như Hatech để trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng.

Khi nào cần sửa chữa gầm xe Mercedes?

– Máy hoạt động không ổn định hoặc xuất hiện tiếng kêu lạ

– Công suất của động cơ giảm hẳn và có sức ì lớn

– Gầm xe Mercedes rò rỉ dung dịch

– Hệ thống xả khí có tiếng kêu bất thường

– Lốp xe rít mạnh khi dừng hoặc đỗ

– Xe bị lệch về một bên dù bạn đang đi trên đường bằng phẳng

– Phanh nhẹ, mất hiệu quả

– Nhiệt độ của nước làm mát động cơ cao hơn mức bình thường

– Ngoài ra thì còn nhiều nguyên nhân khác, tất nhiên bạn sẽ rất khó nhận biết. Trên đây chỉ là một vài dấu hiệu mà bạn có thể dễ nhận biết nhất. Còn lại hãy để chúng tôi giúp bạn với những chiếc máy kiểm tra chính xác hơn.

Quy trình bảo dưỡng xe Mercedes tại Hatech gồm những gì?

Quy trình bảo dưỡng xe Mercedes được chia làm 2 kỳ là A và B với các hạng mục như: kiểm tra, vệ sinh, sửa chữa và thay mới. Cả 2 kỳ bảo dưỡng này đều được áp dụng cho tất cả các dòng xe Mercedes và được thực hiện xen kẽ nhau. Tuy nhiên, tùy vào dòng xe và thời gian sử dụng xe mà các hạng mục bảo dưỡng được thực hiện có thể sẽ khác nhau.

03

Thời gian thực hiện luân phiên giữa 2 kỳ bảo dưỡng này là 12 tháng hoặc sau khi xe đã vận hành khoảng 8.000 km. Cụ thể, nếu bạn vừa thực hiện xong kỳ bảo dưỡng A thì sau 12 tháng (hoặc 8.000 km), bạn sẽ thực hiện kỳ bảo dưỡng B và ngược lại.

Khi là chủ sở hữu bất kỳ dòng xe nào của Mercedes, các thông tin bảo dưỡng sẽ hiển thị chi tiết trên hệ thống xe. Nhờ đó bạn không cần phải ghi nhớ mình đã thực hiện kỳ bảo dưỡng nào, khi nào đến kỳ bảo dưỡng tiếp theo, đâu là bộ phần cần thay mới trong kỳ bảo dưỡng sắp tới… Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật, giúp chủ nhân xe có thể chủ động hơn trong việc chăm sóc chiếc xế yêu của mình.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc

  • Gara sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes uy tín tại Hà Nội

    Hatechcar hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi khách hàng muốn sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm mà tại gara còn có đầy đủ phụ tùng chính hãng của dòng xe danh tiếng này.

  • Sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200 tại Hatechcar

    Để đánh giá một chiếc xe ô tô tốt hay không thường dựa vào nhiều tiêu chí như sự bền bỉ của động cơ, an toàn khi vận hành, tiện nghi... Điều hòa là bộ phận quan trọng không chỉ Mercedes C200 mà còn nhiều dòng xe khác. Hatechcar xin chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200.

  • Muốn “vợ 2” điện nước sung mãn thì phải chăm lo cho bơm nước làm mát động cơ

    Một xe Mercedes C200 vừa đến với Hatechcar và than thở xe hoạt động nhiệt độ đông cơ quá cao, có tiếng ồn lạ chỗ capo, máy chạy không êm, khởi động lạch cạch. Khi nhân viên kỹ thuật mở ra kiểm tra thì hóa ra bơm nước làm mát động cơ xe đã có vấn đề “lão hóa”.

  • Hatechcar - Xưởng sửa chữa và thay lốp cho xe Mercedes

    Mặc dù thuộc dòng xe sang cao cấp nhưng Mercedes-Benz cũng có không ít lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt lốp xe là bộ phận cần được bảo dưỡng và thay thế thường xuyên do tiếp xúc trực tiếp với mặt đường gồ ghề, nhiều ổ gà...