Menu ☰

Phải sửa chữa xe Mercedes như thế nào khi động cơ bị chảy xăng?

Dòng xe Mercedes người ta thường nhắc đến các lỗi ở máy gầm. Tuy nhiên một trong những vấn đề mà chủ xe Mercedes cũng cần lưu tâm chính là bị chảy xăng ở động cơ. Vậy phải làm thế nào để khắc phục vấn đề này, hãy cùng Hatech tìm hiểu nhé!

Nguyên nhân khiến động cơ Mercedes bị chảy xăng

Theo nhiều chuyên gia nhận định thì trên các động cơ M272, M274 được trang bị trên các dòng xe Mercedes là những dòng xe hay gặp phải những hư hỏng về chảy xăng động cơ nhất.

Mùi xăng được đánh giá là loại mùi độc hại, thậm chí rất nguy hiểm có thể gây hỏa hoạn nếu bất cẩn. Thế nên khi gặp hiện tượng này thì tốt nhất phải xử lý càng nhanh càng tốt.

273502280_314976920692284_4568326591805261570_n

Nguyên nhân xảy ra hiện tượng động cơ Mercedes bị chảy xăng do ống mềm bị rò rỉ. Theo đó, xăng từ bình đưa qua các đường ống cứng (bằng kim loại) dưới sàn xe đến xát phần khoang động cơ thì được nối bằng đường ống mềm (ống chịu xăng). Đường ống này đưa xăng lên dàn kim phun trong quá trình sử dụng các điểm nối giữ các ống cao su và ống kim loại xảy ra rò rỉ xăng do ống cao su bị lão hóa theo thời gian.

Sửa chữa xe Mercedes khi động cơ bị chảy xăng

Với những trường hợp động cơ Mercedes bị chảy xăng đơn giản bạn có thể mang tới gara sửa chữa xe Mercedes thay quai nhê mới, xiết chặt quai nhê hoặc tiến hành thay đoạn ống khi có rò rỉ là xong.

Tuy nhiên để phát hiện được ở dòng xe Mercedes không hề đơn giản. Vậy nên các chuyên gia của Hatech Auto Service luôn khuyên khách hàng thường xuyên, định kỳ bảo dưỡng xe Mercedes để đảm bảo an toàn cho khách hàng và gia đình thân yêu.

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc

  • Gara sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes uy tín tại Hà Nội

    Hatechcar hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi khách hàng muốn sửa chữa, bảo dưỡng Mercedes. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm mà tại gara còn có đầy đủ phụ tùng chính hãng của dòng xe danh tiếng này.

  • Sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200 tại Hatechcar

    Để đánh giá một chiếc xe ô tô tốt hay không thường dựa vào nhiều tiêu chí như sự bền bỉ của động cơ, an toàn khi vận hành, tiện nghi... Điều hòa là bộ phận quan trọng không chỉ Mercedes C200 mà còn nhiều dòng xe khác. Hatechcar xin chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa điều hòa xe Mercedes C200.

  • Muốn “vợ 2” điện nước sung mãn thì phải chăm lo cho bơm nước làm mát động cơ

    Một xe Mercedes C200 vừa đến với Hatechcar và than thở xe hoạt động nhiệt độ đông cơ quá cao, có tiếng ồn lạ chỗ capo, máy chạy không êm, khởi động lạch cạch. Khi nhân viên kỹ thuật mở ra kiểm tra thì hóa ra bơm nước làm mát động cơ xe đã có vấn đề “lão hóa”.

  • Hatechcar - Xưởng sửa chữa và thay lốp cho xe Mercedes

    Mặc dù thuộc dòng xe sang cao cấp nhưng Mercedes-Benz cũng có không ít lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt lốp xe là bộ phận cần được bảo dưỡng và thay thế thường xuyên do tiếp xúc trực tiếp với mặt đường gồ ghề, nhiều ổ gà...