Menu ☰

Phụ tùng xe Mercedes Hà Nội

Mercedes là hãng xe cao cấp toàn cầu với giá thành đắt đỏ. Khi có ý định thay thế phụ tùng Mercedes, không phải lúc nào bỏ ra mức giá cao bạn cũng thu được chất lượng tương xứng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu địa chỉ uy tín cung cấp phụ tùng xe Mercedes Hà Nội.
phutungxemercedeshanoi3

Tại sao phụ tùng Mercedes hư hại cần được thay thế?

Đối với những tay lái yêu xe thì khi chiếc Mercedes của mình gặp vấn đề chắc chắn sẽ để lại nhiều bất an, lo lắng. Bởi vì Mercedes- Benz là hãng xe sang trọng có giá thành đắt đỏ, không phải lúc nào bỏ ra nhiều tiền cũng sẽ nhận được phụ tùng chính hãng. Phụ tùng xe hơi khi bị hư hỏng sẽ gây ra trục trặc trong quá trình di chuyển, thậm chí gây ra tai nạn. Mà nguyên nhân chủ yếu do tác nhân thời tiết, các hóa chất độc hại, tác động ngoại lực,...

Khi thay thế phụ tùng xe Mercedes, không chỉ đảm bảo được độ bền của xế yêu như lúc mới mua, mà còn giúp quá trình vận hành êm ái, an toàn, tránh được những rủi ro tiềm tàng khi tham gia giao thông. 

Tuy nhiên, các hư hại của phụ tùng Mercedes rất khó nhận diện bằng mắt thường, chỉ có những chuyên gia trong nghề mới nhận biết được sau khi kiểm tra kỹ lưỡng. Do đó nếu không phát hiện kịp thời, bạn sẽ phải chi trả cho khoản phí đắt đỏ phát sinh khi các bộ phận khác cũng hư hại theo.

Cách lựa chọn phụ tùng xe Mercedes Hà Nội chính hãng

phutungxemercedeshanoi2

Ngày nay hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường với thiết kế bắt mắt và tinh vi. Nếu không có kỹ năng quan sát và kinh nghiệm mua bán lâu năm, bạn sẽ rất khó để phát hiện phụ tùng thay thế là chính hãng hay giả mạo. Cay cú hơn có nhiều tài xế thay thế phụ tùng tại cơ sở mua gian bán lận, khiến họ tiền mất tật mang. Do đó, một vấn đề đặt ra là không phải lúc nào bỏ ra nhiều tiền cũng đồng nghĩa với việc thay thế được phụ tùng chất lượng.

Vậy nên, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các mẹo nhỏ để mua được phụ tùng chính hãng :

* Quan sát chi tiết sản phẩm. Hàng chính hãng được sản xuất rất tỉ mỉ, nguyên liệu đầu vào tốt nên rất tinh xảo. Ví dụ: Má phanh chính hãng có nhiều mạt đồng sáng chói, bề mặt ít ma via. Hàng fake ít mạt đồng, màu tối, cạnh mavia.

* Phần tem niêm yết chính hãng được in nổi của cơ quan kiểm định.

* Hàng chất lượng có số VIN đi kèm để đối chiếu sản phẩm.

* Giá phụ tùng không cao hơn giá niêm yết của nhà sản xuất.

* Tuy nhiên, cách làm hiệu quả hơn cả là lựa chọn địa chỉ cung cấp và thay thế phụ tùng Mercedes uy tín tại Hà Nội để đảm bảo giá thành và chất lượng.

Nên mua phụ tùng Mercedes ở đâu tại Hà Nội?

phutungxemercedeshanoi1

Nếu bạn đang thắc mắc, băn khoăn tìm mua phụ tùng chính hãng với giá thành phải chăng, thì hãy tham khảo Hatech Auto Service. Đây là địa chỉ phân phối phụ tùng Mercedes nhập khẩu từ Đức chính hãng, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, giải pháp đồng bộ edit tiên tiến, uy tín cao được khách hàng tin cậy nhất tại Hà Nội.

Các loại phụ tùng xe Mercedes-Benz được bày bán tại Hatech Auto Service đều cam kết 100% nhập khẩu chính hãng, giá thành minh bạch, chính sách bảo hành rõ ràng, giúp khách hàng an tâm hơn sau khi mua và sử dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Hatech Car tự hào là GARA SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG MERCEDES UY TÍN TẠI HÀ NỘI 

Chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người trên:

Bài có nhiều người đọc